น้องทาเรีย ลูกสาว น้ำฝน กุลณัฐ ห่มสไบสีชมพู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ ซึ่งเจ้าตัวมีชื่อเสียงขึ้นมาในราวปี พ.ศ. 2538 และ พ.ศ. 2539 ในฐานะดาราวัยรุ่นจากการแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง เพื่อนกันเฉพาะวันหยุดและละครโทรทัศน์ทาง ช่อง 7 เรื่อง นายขนมต้ม

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานละครออกมาเป็นระยะ ๆ นอกเหนือจากงานแสดงยังมีกิจการส่วนตัว คือ ขายขนมจีน ด้านชีวิตส่วนตัวน้ำฝนได้สมรสกับ จอร์แดน วินเทอร์

และมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คนอย่าง น้องทาเลีย ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด น้ำฝน ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องทาเรีย ขณะที่ใส่ชุดไทยสีชมพู ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยเกินต้าน ทำเอาใจละลายเลยค่ะ โดยแม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“#internationalday ทาเรียบอกว่าชอบไทยเดรสมากๆ🌸 #talyawinter #นังทา” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องทาเรีย กันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

คุนแม่ฝนชัดๆเลยค่ะ❤️ , น่ารักมากเลยค่า🌷💗 , สวยเหมือนคุณแม่ฝนเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️😍😍 , น้องสวยมากๆเลยค่ะ เหมือนคุณน้ำฝนย่อส่วน น่ารักมากกกก สวยได้คุณแม่เลยค่ะ ❤️

❤️❤️❤️สวยน่ารักที่สุดค่ะ❤️❤️❤️ , น้องน่ารักมาก😍😍😍 , สวยจังเลยลูก❤️ , รูปนี้ สำเนาถูกต้อง เลยค่ะ , สวยเหมือนคุณแม่เลย , สวยเหมือนคุณน้ำฝนเลยค่าา , สวยมาก

แหม่ๆ ภาพเซ็ตนี้ของ น้องมาเรีย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยจ้า เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยทีเดียวค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:namfonkullanut