น้องธาช่า ลูกสาว กิ๊ก สุวัจนี ยิ่ งโตยิ่งสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กิ๊ก สุวัจนี ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว แถมยังผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่บทบาทที่ทำให้เจ้าตัวมีชื่อเสียงอย่างมาก

ก็คงจะเป็นบทบาทของนางร้าย ที่มีเสียงหัวเราะกับท่าเบะปาก ปากคว่ำ เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจากละคร ไทรโศก ปัจจุบันเจ้าตัวได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว แต่สาวกิ๊กก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด กิ๊กได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารัก ในตอนที่เจ้าตัวและ น้องธาช่า ชวนกันเต้นๆ โยกๆ ตามประสาแม่ลูกคู่ซี้ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกสาวเบอร์2 (Tata) ของมัมโตกว่ามัมแล้วน้าา เยิฟเยิฟลูก❤️❤️❤️ #tata14y

@thashats #thanyatatathor #kiksuwatjanee” เรียกได้ว่าน้องธาช่า โตเป็นสาวแล้วนะคะ แถมฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของน้องธาช่ากันอย่างมากมายว่า

เป็นสาวแล้ววววววว🔥❤️ , เบอร์2 สูงเะรียวกว่าที่เจอเยอะเลย😲😲 ❤️❤️ #ท่าเต้นได้แม่มาก 😂😂 , ต้าสวยมากก ผิวเเม่คุณ , หลานน่ารัก😍เหมือนคุณแม่ , เป็นสาวละน่ารักมากๆด้วยคะ❤️ , สวยมากค่ะ , เป็นสาวสวยแล้วค่ะมัม❤️❤️ ,

เบอร์2 โตแล้วสวยมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , เป็นสาวแล้วสวยจังคะ😍❤️ , อัยยะ เป็นสาวแล้วววว , ว้ายยยย. Tata ทำไมยิ่งโตยิ่งสวยค่ะลูก , เป็นสาวแล้ว สวยจิ้มลิ้ม มากค่ะคุณมัม ❤️❤️ , สวยเหมือนคุณแม่เลยค่ะ😍 แหม่ๆ เห็นแล้วใจละลาย

โตแล้วสวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:kiksuwatjanee

เรียบเรียงโดย:setup999