น้องนาตาชา ส่งยิ้มหวาน หลังได้ยินเพลงโปรด โยกหัวตามไม่หยุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวยอย่าง นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อฟลุคและแม่นาตาลี

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมพ่อกับแม่เองก็หลงหนักมาก

ล่าสุด แม่นาตาลี ก็ได้ออกมาเผยคลิปขณะอยู่บนรถพร้อมหน้า 3 คนพ่อแม่ลูก และในจัหวะที่จอดอัดคลิปอยู่นั้น เธอก็ได้เปิดเพลง baba shark เพลงขวัญใจของเด็กแทบจะทุกคน

ซึ่งพอ น้อนาตาชา ได้ยินก้ยิ้มแก้มปริ อีกทั้งยังโยกไปตามจังหวะของเสียงเพลงอยย่างน่าเอ็นดูอีกด้วย โดยแม่นาตาชา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยู่กับเด็กเราก็ต้องทำตัวเป็นเด็ก😆🤣💕

ลูกใครชอบเพลงนี้บ้างคะ🙋🏻‍♀️#น้องยิ้มหวาน #สนุกมาก #smile #happy #love #babynatashacm #11m16d #babyshark @fluke777 @babynatashacm” งานนี้ทำเอาพี่แฟนๆคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย น้องน่ารักมากเลยค่ะะ , น่ารักไม่ใหวแล้วลูก , รู้เรื่องไปหมด ตัวน้อยยยย น่าร้ากกก😍😍

ผิวสวยได้แม่ หน้าตาแฝดกับแด๊ดดี้มาเลยคะ😍 , บ้านนี้ ก็ เปิดเพลงนี้วนไปค่ะ55😂 , ดูคลิปแล้วยิ้มตามเลยค่ะ ครอบครัวน่ารัก.👪🥰❤️ , ยิ้มหวาน จนต้องยิ้มตามเลยค่ะน่ารัก

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคลิปนี้ น้องนาตาชา น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ แถมพ่อกับแม่ยังโยกตามลูกอีกด้วย เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie