น้องนาย เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกอดีตสามี เคลลี่

บันเทิง

จากกระแสขาเตียงหักระหว่าง นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับอดีตภรรยานักแสดงสาวสวย นาย ชนุชตรา โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเคลลี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับ สาวนาย แล้วจริงๆตามที่เป็นข่าวส่วนสาเหตุการเลิกราครั้งนี้

เป็นเพราะอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเสียใจมาก และในขณะเดียวกันนั้นก็มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่าต่างฝ่ายก็ต่างมีคนคุยทำให้เกิดปัญหาเลิกกัน ล่าสุด สาวนาย ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ สนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7 เผยว่า แยกกับเคลลี่แล้ว 3 เดือน

ซึ่งสาเหตุที่เลิกราเกี่ยวกับทัศนคติ การใช้ชีวิต และช่วงวัยที่มีความต่างกันเยอะ ก่อนหน้านี้เราปรับกันมาแล้ว เพื่อให้อยู่ตรงกลาง ในเรื่องที่แยกกันอยู่เพราะลดปัญหาการทะเลาะกัน นายแยกไปนอนกับแม่เพราะก่อนหน้านี้ที่จะแต่งงานนายนอนกับแม่อยู่แล้ว

ตอนคบกันที่เป็นแฟนคบมาแล้ว 3 ปี แต่ตอนที่เป็นแฟนกันมองเฉพาะในเรื่องของความรัก แต่เมื่อแต่งงานแล้วเราต้องมองกว้างกว่าเดิม เราต้องใช้ชีวิตที่กว้างกว่าเดิม เรื่องความเจ้าระเบียบของเคลลี่ก็มีส่วนในการเลิกราครั้งนี้ด้วย

ส่วนเรื่องธุรกิจเป็นของเคลลี่คนเดียว นายเป็นเพียงคนที่ช่วยโปรโมทเท่านั้น ก่อนหน้านี้ที่เลิกรากันเคลลี่คุยกับคุณแม่ของนายตลอด และก่อนที่นายจะมาแถลงข่าว เคลลี่ยังโทรคุยกับคุณแม่อยู่ ในเรื่องของทายาท นายอยากมีลูกมากแต่เมื่อเกินเรื่องก็ต้องปล่อยไป

ส่วนเรื่องจะกลับมาคบกันไหม ต้องรออนาคตและเคลลี่ยังอยู่ในใจนายตลอด ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน สำหรับ เต้ วิทย์สรัช ที่ตกเป็นข่าว เราเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ส่วนอีโมจิหัวใจเราคอมเมนต์แบบนี้กับเพื่อนทุกคน

เสียใจทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล : สนามข่าวบันเทิง ช่อง 7