น้องนาย-เเม่หมู จัดทำ Face Shield 1,500 ชิ้น บริจาคให้บุคลากรแพทย์

บันเทิง

จากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้โรงพยาบาลต่างๆเริ่มขาดเเคลนอุปกรณ์ในการดูเเลรักษาผู้ป่วย ที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ หลายโรงพยาบาลต่างออกมาขอรับบริจาคกับพี่น้องประชาชน รวมถึงเหล่าศิลปินดาราหลายคน ต่างเริ่มพากันทยอยออกมาส่งสิ่งของจำเป็นให้กับทางโรงพยาบาลมากขึ้น

ไม่่าจะเป็นเงินบริจาค หรือหน้ากากอนามัย ทางดารา ก็สามารถหาจัดส่งให้กับทางโรงพยาบาลได้เสมอ เเต่ถึงจากบริจาคจะมีขึ้นเรื่อยๆ เเต่ยังมีอีกหลายๆโรงพยาบาลที่ยังต้องการอุปกรณ์ป้องกันอยู่ เเละดาราหนุ่มหล่ออย่างนาย ณภัทร ลูกชายของเเม่หมู พิมพ์ผกา

ที่ช่วงนี้หนุ่มนายต้องเลื่่อนงานละคร งานอีเว้นท์ต่างๆออกไปก่อน เพื่อเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส ถึงจะหยุดอยู่บ้านช่วยชาติ เเต่เเม่หมูเเละหนุ่มนาย ต่างก็ไม่อยู่เฉย โดยทางน้องนายเเละคุณเเม่ ได้นำอุปกรณ์การทำเฟซชิลด์เพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ จำนวน 1,500 ชิ้น

พร้อมทั้งเเม่หมูยังลงเเคปชั่นว่า “น้องนาย เเม่หมู พิมพ์ผกา เเละทีมได้จัดทำ Face Shield จำนวน 1,500 ชิ้น….ตอนนี้พร้อมส่งเเล้วครับ ….. มีโรงพยาบาล หรือหน่วยงานใด ต้องการ….ส่ง 1. ชื่อโรงพยาบาล. หรือ หน่วยงาน

และ ที่อยู่สำหรับจัดส่ง2. ชื่อบุคคล,หน่วยงานที่รับผิดชอบ และเบอร์โทรศัพท์📍ลงชื่อใต้คอมเม้นท์ หลังจากที่เเม่หมูได้โพสต์ข้อความลงโซเชียล ได้มีบุคคลากรของโรงพยาบาลเเละหน่วยงานต่างๆ ต่างลงข้อมูลสถานที่กันเพียบเลยค่า พร้อมทั้งยังกดหัวใจรัวๆให้ทั้งคู่อีกด้วย

ในช่วงวิกฤตนี้เราก็จะเห็นได้ว่าน้ำใจของคนไทยทั้งประเทศนั้นไม่เคยหมดจริงๆ ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์เเบบไหน ทุกคนก็พร้อมใจยืนมือเข้ามาช่วยเหลือซึ่งกันเเละกันเสมอ มีมากก็ช่วยมาก มีน้อยก็ช่วยตามกำลังที่มี

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคนไทยทั้งประเทศก้าวข้าววิกฤตินี้ไปด้วยกัน เเละขอให้ทุกคนอดทนกับช่วงเวลามรายากลำบากนี้กันด้วยค่า รวมถึงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่กำลังทำการรักษาผู้ป่วยอยู่ในตอนนี้ ขอให้ทุกคนสู้ๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: pimpaka

เรียบเรียงโดย:setup999

May