น้องนาฬิกา หลานสาว หม่ำ ติดเชื้อไวรัส RSV

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากๆ สำหรับครอบครัวของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ซึ่งตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ เลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้น้องนาฬิกาทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงหนักมาก เมื่อสาวเอ็มได้ออกมาเผยว่า

ลูกสาวคนโตเกิดอุบัติเหตุกระจกล้มใส่ ขณะไปเล่นที่บ้านคุณตาหม่ำ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นนิ้วขาดถูกพาตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาทำเอาหัวอกคนเป็นแม่นั้นเจ็บปวดมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุด น้องนาฬิกา ก็ทำเอาแฟนๆ ใจหายกันไม่ใช่น้อย เมื่อสาวเอ็มได้ออกมาโพสต์รูปของลูกสาวคนโตในชุดของโรงพยาบาล พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เค้าฮิตกัน ก็เลยเป็นบ้าง “RSV” 😅 วันนี้พามาดูแผลที่นิ้วเท้า

แล้วก็พามาตรวจ rsv ซะเลย เพราะมีเสมหะในคอ ผลออกมาก็เป็นจริงๆ … #gmplustwo #dekyingnarika #narikaxnavera” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องนาฬิกากันอย่างมากมายว่า

หายไวๆน้าคนเก่ง แม่สู้ๆน้า🤟🏻♥️ #นาฬิกา🕰ณเวฬา , หายไวๆนะลูก , หายไวๆนะคะ ลูกเราก็เพิ่งออกจากรพวันนี้ค่ะ เป็นrsv เหมือนกัน สู้ๆนะคะคนเก่ง❤️ , หายไวๆนะคนเก่ง , หายไวๆนะคะ❤️ , หายไวๆ นะคะเจ่เจ้ ยังไงก็ขอให้น้องนาฬิกาหายไวๆ นะคะ

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงมาก

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999