น้องนาฬิกา หลานสาว หม่ำ จ๊กมก โตเป็นสาวน้อยแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันสุดไปเลย จนทำเอาใครหลายคนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก

ซึ่งหลังจากที่สาวเอ็มได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่มหล่ออย่าง กอล์ฟ กรวัฒน์ มาหลายปี ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วถึงสองคน อย่างน้องนาฬิกา และน้องณเวฬา ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโตอย่างน้องนาฬิกา ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่เอ็มมาติดๆ เลยทีเดียว แถมตอนนี้ตาหม่ำนั้นยังหลงหลานสุดๆ อีกด้วยค่าาาา

เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่กำลังเล่นกับหลานสาวมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งหลายคนเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของตาหลานคู่นี้ไม่ได้เลยจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นกันจริงๆ

ล่าสุด สาวเอ็มได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆ ของน้องนาฬิกา ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพขณะที่น้องนาฬิกานั้นกำลังนั่งนิ่งให้ช่างตัดผมอยู่ โดยแม่เอ็มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นั่งนิ่งให้ตัดเลย อดใจรอคิวแทบไม่ไหว ถึงกะร้องบอก หม่าม้าๆๆๆๆ นาฬิกาจะตัดผม 5555 อยากตัดอะไรขนาดน้านนนน”

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นเข้ามากดหัวใจให้น้องนาฬิกากันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่าาา แถมภาพนี้ดูเหมือนว่าน้องนาฬิกานั้นจะโตเป็นสาวมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แถมหน้าตานั้นยังน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ อีกด้วย แหม่ๆ งานนี้ตาหม่ำคงจะหวงหลานสาวสุดๆ ไปเลยค่าา ก็น่ารักขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงกันเป็นจำนวนมาก  แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องนาฬิกาและครอบครัวนี้แล้วละค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999