น้องบีนา ลูกสาวเวย์-นานา โตเป็นสาวแล้ว สวยน่ารักมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาวนานา ไรบีน่า เเละสามีเวย์ ไทเทเนียม ที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักกับลูกๆอย่างน้องบีน่า เเละน้องบรู๊คลิน ให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ เเถมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษยังไม่ธรรมดาอีกด้วย

นอกจากจะเป็นเด็กเก่งทั้งคู่เเล้ว น้องบรู๊คลินยังฉายเเววความหล่อเหมือนกับคุณพ่อมากๆ เเละพ่อเวย์ยังมักจะจับลูกชายเเต่งตัวในเนวฮิปฮอปเหมือนกับตนอีกด้วย ซึ่งดูๆไปเเล้วก็เหมือนกับฝาเเฝดกันเลยค่า

ล่าสุด คุณเเม่นานาได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวถ่ายเเบบสุดน่ารัก เเต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้หลายคนต่างพากันหลุดโฟกัส ก็คงจะเป็นน้องบีน่า ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยเหมือนคุณเเม่นานามากขึ้นทุกวัน

โดยสาวนานาได้ลงภาพสุดน่ารักของลูกสาว พร้อมเเคปชั่นว่า  “ขอลูกสาวแบบรัวๆบ้าง 💕 โตวัยจริงๆลูก #mybena #teamintachai รูปสุดท้ายตอบแม่ทีว่าได้แม่บ้างมั้ย 😃”

เเละยังลงภาพเช็ตความน่ารักให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นกันเเบบจัดเต็มด้วยว่า “10 รูปเลือกไม่ถูกจริงๆเซ็ตนี้ แฝดของแม่ โหวตกัน 1-10รูปไหนเอาเข้ากรอบ #benabrooklynguy”

น่ารักสดใสกันทั้งครอบครัวจริงๆค่า เเต่ดูเหมือนว่าพี่สาวอย่างน้องบีน่านั้น จะเริ่มฉายเเววความสวยเหมือนกับคุณเเม่มากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะโครงหน้า หรือว่าสีผิว ก็ดูเป๊ะปังสุดๆ งานนี้คุณพ่อคงต้องไว้หนวดรอเเล้วค่า

น่ารักกันสุดๆ

คมเข้มมากค่า

ยิ้มหวานเชียว

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999

May