น้องบีลีฟ ลูกสาว ตั๊ก บริบูรณ์ อัดคลิปส่งกำลังใจให้ น้าค่อม

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับแห่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม สำหรับ ค่อม ชวนชื่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางด้านของลูกสาว อย่าง ไอซ์ ณพัชริทร์

ได้ออกมาอัปเดตอาการของพ่อทั้งน้ำตาว่า พ่อมีอาการไตวาย เนื่องจากภาวะที่โควิดลงไปที่ปอดและปอดอักเสบเพิ่มมากขึ้น จนปอดไปสร้างความเชื่อมโยงกับไต ไตรับมือกับร่างกายและเชื้อโรคไม่ไหว ส่งผลให้ไตวาย

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปลูกสาว น้องบีลีฟ ที่อวยพรส่งกำลังให้กับ น้าค่อม ว่า “สวัสดีค่ะ ขอให้น้าค่อมหายไวๆ นะคะ น้าคอมเป็นคนดีนะคะ ปกติน้าค่อมแข็งแรงนะคะ

บีลีฟขอให้น้าค่อมหายไวๆ นะคะ บีลีฟรักน้าค่อมนะคะ หายไวๆ นะคะ บีลีฟพูดซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ บีลีฟอยากให้น้าค่อมหายไวๆ เยอะๆ นะคะ บ๊ายบาย” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เราทุกคนรักน้าครับ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องบีลีฟกันอย่างมากมาย พร้อมกับอวยพรให้น้าค่อมหายเร็วๆ ว่า ขอให้น้าค่อมหายไวๆ บีลีฟน่ารักมากๆเลยลูก , โอ๊ยเอ็นดู น้ำตาจะไหลเลยขอให้น้าปลอดภัยนะคะ

พวกเรารักน้าค่อมน็า , รักน้าค่อม..ส่งกำลังใจให้น้าค่อมเยอะๆเลยเนอะ ❤️❤️❤️✌✌✌✌ , โตขึ้น สวยแล้วค่ะ หนูเป็นเด็กดียังรู้จักให้น้าค่อมหายไวๆ น้าค่อมได้ยินเล้ว หายเร็วๆ แข็งแรงค่ะ❤️😍😍😷😷✌✌✌✌✌

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boriboon (@tuck_boriboon1979)

ขอบคุณข้อมูล:tuck_boriboon1979

เรียบเรียงโดย:setup999