น้องปาลิน เห็นแม่เป้ย ถ่ายแบบ ถึงกับเอ่ยปากชม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่าา สำหนับ น้องปาลิน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อป นิธิ ด้วยความที่ น้องปาลิน เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วซึ่งทุกๆ ครั้งที่แม่เป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องปาลิน

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา แถมครอบครัวนี้ยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก

ล่าสุด เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ปนฮาที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า เมื่อแม่เป้ยได้เปิดคลิปให้ น้องปาลินดู โดยเป็นคลิปขณะที่เธอกำลังถ่ายแบบคู่กับสิงโตจีน

ซึ่งพอหนูน้อยได้เห็นก็รีบเอ่ยปากชมขึ้นมาในทันทีว่า “สวยอะ” จากนั้นแม่เป้ยก็ได้ถามลูกสาวต่อว่า “อะไรสวย” และก็ได้คำตอบ

ที่เรียกว่าพีคสุดจากปากของ น้องปาลิน “เอ่อ… สิงโต” ทำเอาแม่เป้ยต้องระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แล้วแม่หล่ะ 😅 @pranpalin.b #ปราณปาลิน”

ทางด้านของพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความทะเล้นของ น้องปาลินกันอย่างมากมาย

5555555++ น้องปาลินโฟกัสคุณแม่หน่อยค่ะลูก , หลานฉลาดจุง 😂😂 , สาวน้อยปาลินฉลาดพูดมากๆค่ะน่ารักสุดๆ😍😍❤️❤️ , แล้วแม่ละลูกกก 🤣🤣🤣🤣

555555 เด็กไม่เคยโกหก  แต่น้องปาลินนนนนนนน 🤣🤣🤣🤣❤️❤️❤️❤️ , กอดๆแม่เป้ยนะคะ 😂😂😂 งานนี้ไม่รู้จะเอ็นดูแม่เป้ยหรือน้องปาลินดีค่า

ขอบคุณข้อมูล:ppanward