น้องปีใหม่ ลูกสาว แม่แอฟ หลังถูกชมว่าสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวของ คุณแม่แอฟ ทักษอร ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆและยังฉลาดมากอีกด้วยคะทุกคน แถมตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเพียบ

กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย น้องปีใหม่ เก่งมากความสามารถรอบด้านถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียวทำได้ทุกอย่าง

ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เต้น เดินแบบ ถ่ายแบบ การแสดง เด็กคนนี้ทำได้หมดทุกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ ก็ได้รับโอกาสดีๆได้ร่วมแสดงละครเรื่องแรก วันทอง

เรียกได้ว่าลูกไม้ใต้ต้นได้คุณแม่มาเต็มๆเชื่อว่าในอนาคต น้องปีใหม่ ต้องโด่งดังมากๆแน่นอน และนอกจากงานแสดงที่ น้องปีใหม่ ทำได้ดีมากๆแล้ว เรื่องการเดินแบบ ถ่ายแบบ เจ้าตัวก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวท็อปอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงไทย อินเนอร์เป๊ะระดับมืออาชีพ จนชาวเน็ตแห่ชื่นชมถึงความเก่งของ น้องปีใหม่ เรียกว่าฉายแววการเป็นนางเอกและนางแบบตามรอยคุณแม่คนสวย เกินต้านมากสาวน้อยคนนี้

ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไม น้องปีใหม่ ถึงมีแฟนคลับติดตามชมผลงานกันเพียบขนาดนี้ สวยเก่งครบเครื่องสมกับเป็นลูกสาวของ คุณแม่แอฟ

ล่าสุดอินสตาแกรมส่วนตัวของ polyplus_jad_hai โพสต์คลิปที่น้องปีใหม่ฝากไว้ให้คิด ถ้าเป็นคนสวยต้องเป็นยังไง โดยในคลิปน้องปีใหม่บอกว่า

“คนสวยหรืออะไรก็ได้ คนฉลาดหรืออะไรก็ได้ เขาไม่พูดหรอกว่าตัวเองสวยนะ ต้องรอให้คนอื่นชม ถ้าเราพูดว่าเราสวยมันก็ไม่ได้สวยจริงๆ เพราะเราชมตัวเอง”

พร้อมระบุแคปชั่นว่า” ถ้าเป็นคนสวย(จริง) = ให้คนอื่นพูดนะคะ 55555555 #ฝากไว้ให้คิส 😂 ” น้องปีใหม่ ฉลาดตอบมาก

ขอบคุณข้อมูล : polyplus_jad_hai