น้องปีใหม่ สาวน้อยวัย 2 ขวบ ติดเชื้อโควิด ได้กลับบ้านแล้ว

ข่าวทั่วไป

กรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอนนี้พบผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวันเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีผู้ป่วยที่ติดเชื้อบางรายรักษาได้กลับบ้านแล้วก็มี เป็นส่วนที่น้อยมากเพราะส่วนใหญ่ก็ยังคงรักษาเฝ้าดูอาการกันอยู่ที่โรงพยาบาล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 64 เพจอาสาสมัครดับเพลิงและกู้ภัย ฐาน บุญวิภา ได้ออกมาเผยภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” #น้องปีใหม่กับพี่หมีได้กลับบ้านแล้ว 👧🏻น้องปีใหม่ สาวน้อยวัย2ขวบ มีเชื้อCovid19หลังจากที่ทีมเราได้ไปรับตัวน้อง

จากห้องพักนนทรี ซ.147วันที่ผ่านมา ส่งรักษาตัว รพ.ราชพิพัฒน์ 🚑วันนี้ น้องได้รักษาตัวหายแล้ว ไม่มีเชื้อCovid19อีกทีมเราได้จัดรถเข้าไปรับน้องจาก รพ.ราชพิพัฒน์ส่งกลับบ้านพัก น้องแข็งแรง สดใส ปกติดี

#ขอบคุณทุกกำลังใจทุกความหวงใยที่มีให้กับน้องปีใหม่ขอสนับสนุนPPE ( ไม่ขอรับเป็นตัวเงิน )หมวก ชุดกาว ถุงขยะแดง ปอกแขน ที่หุ้มรองเท้าถ้ามีใครจะบริจาครถมาวิ่งรับส่งผู้ป่วยโควิด

ก็รับนะครับ#สนับสนุนการทำดีโดยคุณวีระชัย ปัณณกิจจากุล (เฮียตือ)บ.ศราวุธAmbulance | อู่ซ่อมรถ N&B Serviceร้านชัยยนต์อะไหล่พระราม3 ซ.65 | บริษัท คมน์ จำกัดJ Organizer&Fun Fresh | F.เพจ pg645storeขอบคุณ ห้าง Tesco Lotus Rama3

สำหรับสถานที่ให้พวกเราได้มารวมตัวปฏิบัติงานอาสาสมัคร#ความหวังของหมู่บ้าน#กู้ภัยฐานโลตัสพระราม3#อาสาร่วกตัญญู_ฐานโลตัสพระราม3 ” ดีใจด้วยนะคะน้องได้กลับไปสู่อ้อมกอดของคุณแม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:อาสาสมัครดับเพลิงและกู้ภัย ฐาน บุญวิภา

เรียบเรียงโดย:setup999