น้องปีใหม่ เขินหนัก หลังดูคลิป น้าพุฒ-น้าจุ๋ย ทำอาหาร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานกันเสมอต้น เสมอปลายจริงๆค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย และนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ซึ่งต้องบอกเลยว่าโมเมนต์หลังแต่งงานก็ทำเอาเพื่อนๆคนบันเทิงและแฟนๆแห่แซวสนั่นเพราะหวานกันได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

และคลิปที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็เป็นคลิปตอนที่สาวจุ๋ยโชว์เสน่ห์ปลายจวักทำครัว และตอนที่กำลังตำน้ำพริกอยู่นั้นคุณสามีก็เดินเข้ามาให้กำลังใจทั้งกอด ทั้งหอม เรียกได้ว่าโมเมนต์ที่ทำเอาสาวๆหลายคนแอบอิจฉาสาวจุ๋ยเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเผยคลิปปฎิกิริยาของน้องปีใหม่ ตอนที่ได้ดูคลิปนี้……..ซึ่งก็เป็นไปตามที่คิดเลยเพราะเจ้าตัวเขินหนักมาก แถมเมื่อโดนแซวว่า ปีใหม่ทำได้มั้ยแบบเนี้ย  ? เจ้าตัวก็หันมาตอบแบบมั่นใจเลยว่า “หนูมีครกค่ะ” ซึ่งก็โดนแซวเลยว่า ดูซิตำแล้วน้าพุฒจะมาไหม

ทำเอาแฟนคลับหลายคนเอ็นดูกับคำตอบของน้องปีใหม่เลยละค่าาา และเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า  คุณปีตำเด่วป้าอรไปกอดเองนะคะ , หนูมีครกค่ะ หนูปีลูกกกก🤣🤣 , หนูมีครกค่ะ😂 หน้าตาน่ารักกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , นู๋มีครกค่ะ👏👏👏

หนูก็มีครกนะคะน้าพุฒมากอดหนูบ้างเลย โอ๊ยยย เอ็นดูหนูปีสงสัยต้องคิดถึงน้าพุฒ-น้าจุ๋ยมากแน่ๆเพราะเมื่อก่อนตอนที่ยังไม่มีการระบาดแบบนี้ก็มีนัดทานข้าวและมีกิจกรรมด้วยกันเสมอๆซึ่งน้องปีเองก็ติดน้าพุฒมาก

หลังจบโควิด-19 ต้องรีบมาหาสาวหลานแล้วละค่าาาา เพราะมีคนทางนี้คิดถึงคุณน้ามากเลย แหมๆๆอยากจะได้น้าพุฒ-น้าจุ๋ยมีเบบี๋ไวๆจังเลยค่ะน้องปีใหม่จะได้มีน้องและช่วยเลี้ยงน้องเพราะเจ้าตัวเคยบอกเองว่าถ้ามีก็จะช่วยเลี้ยงอย่างดีเลย

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999