น้องปีใหม่ โพสท่าสู้กล้อง อินเนอร์มาเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์

ด้วยความที่ น้องปีใหม่ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ะครั้งที่แม่แอฟออกมาอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

นอกจากนี้น้องปีใหม่ ยังเป็นเด็กที่มีความสามารถเหลือล้นมากจริงๆค่ะ ทั้งเต้นบัลเลต์ เล่นไวโอลิน เล่นเปียโน และรำไทยได้ เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยค่ะ

ล่าสุด แม่แอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องปีใหม่ ในชุดกี่เพ้าสีแดง พร้อมกับโพสท่าเชิดๆเริ่ดๆ หันมุมข้างแบบนี้บอกเลยว่าดั้งพุ่งมาก

โดยแม่แอฟได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Chinese New Year !ขอให้ทุกคนร่ำรวยความสุขและเงินทองนะคะ 🙏🧧🎊🎊” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องปีใหม่กันอย่างมากมายเลยค่ะ อาหมวยคนสวย❤️❤️ , โอ๊ยยยพี่ปี อินเนอร์มาเต็ม ❤️❤️❤️

เป๊ะมาก ❤️❤️❤️ สวยมากลูกเอ่ยยยยย , หมวยน้อยน่ารัก , น้องปีใหม่สวยย , สวยมากๆเลยน้องปีใหม่ 😊❤️ , เซตนี้คุณปี น่ารัก ละมุนมากกกกกก♥️

เอ็นดูท่านางแบบ มาพิมเดียวกับแม่แอฟ เลย ท่าโพสต์เป๊ะมาก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่แอฟมาติดๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn