น้องปีใหม่ ในวัย 5 ขวบ ฉายแววความสวยได้ แม่แอฟ มาเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นมากๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ด.ญ.เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่สายสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่

โดนกระแสบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตามาโดยตลอดเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนั้นสาวแอฟ ก็ได้แจงไปว่า จะวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สวย ไม่น่ารักยังไงไม่เป็นไรค่ะ แอฟไม่ได้สนใจเลย เพราะแอฟไม่ได้ภูมิใจว่าลูกจะต้องหน้าตาน่ารัก

หรือสวยงามแต่ขอแค่การวิพากษ์วิจารณ์มันต้องอยู่ในขอบเขต อย่างเช่น ต้องไม่หยาบคาย ซึ่งตอนนั้นมันเริ่มรุนแรงเริ่มหยาบคายด้วย เราก็เลยต้องพูด ต้องอธิบายไปเหมือนกัน ซึ่งก็ทำให้สาวแอฟก็สุดจะทนเหมือนกัน

ที่มาด่าว่าลูกสาวเราแบบนี้เป็นใครก็ทนไม่ไหวค่า ลูกสาวเรา เราก็รักมากอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครที่ไหนทำไมต้องมาติติงลูกเราแบบนี้ด้วย ปัจจุบัน น้องปีใหม่ อายุได้ 5 ขวบแล้วบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยสุดๆ

ดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแอฟ ที่ชอบโพสต์ภาพลูกสาวในแฟนๆได้เห็นอยู่บ่อยๆเรียกได้ว่าจากที่เคยโดนบูลลี่มาในวันนั้น น้องปีใหม่ สวยออร่าเปล่งประกายมากๆเลยทีเดียว งานนี้คนที่เคยต่อว่าน้องปีใหม่

ต้องหงายเงิบกันไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า แต่บอกเลยว่าเวลาผ่านไปไม่กี่ปีตอนนี้ น้องปีใหม่ สวยขึ้นมากและมีกิริยามารยาทเรียบร้อยตามรอยคุณแม่แอฟมาเต็มๆ และในอนาคตน้องปีใหม่ต้องสวยขึ้นเทียบกับแม่แอฟได้เลยค่า

งานนี้ถ้าโตขึ้นหนุ่มๆคงเข้ามาตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนเลยทีเดียว คุณพ่อคุณแม่ต้องเตรียมตัวรับมือกันไว้ให้ดีๆนะคะเนี่ยมีลูกสาวสวยขนาดนี้ต้องทำใจแล้วแหละค่า เพราะใครเห็นก็ต้องหลงรักน้องกันอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999