น้องพริม ลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ยุ้ย ปัทมวรรณ โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังมากจาก ภาพยนตร์เรื่อง น้องเมีย ก่อนจะมาเป็นนักร้องภายใต้สังกัด คีตาเรคคอร์ดส มีเพลงสร้างชื่อเสียงมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเพลง รู้แล้วจะหนาว, อย่าเกินกว่านี้, หลอกเด็ก, ชนท้ายหัวใจ, เธอยังคงมีฉัน นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้นำเทรนด์ลูกปัดร้อยผม จากสไตล์การแต่งตัวในอัลบั้มชุดแรกของเธออีกด้วย

และตอนนี้ได้แต่งงานกับสามีอย่าง โด่ง สิทธิพร นิยม เป็นที่เรียบร้อย แถมยังมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องพริม

ซึ่งถ้าหากพูดถึงทายาทซุปตาร์คนดัง คนบันเทิง ที่นับวันสวยวัน สวยคืนแล้ว หนึ่งในนั้นก็รวมเอาสาวน้อยทายาทนักแสดงอย่าง น้องพริมด้วย โดยน้องพริมเป็นสาวน้อย

ที่มีความเป็นตัวเองสูงมาก นอกจากนี้แล้วเธอยังมีความสามารถพรสวรรค์มากมายหลายสิ่ง เรียกได้ว่าได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมมาเต็มๆ ทำเอาพ่อโด่งแม่ยุ้ยปลาบปลื้มใจ

ไม่ใช่เพียงความสามารถ แต่ที่ขาดและจะหลงลืมที่จะพูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นหน้าตาของน้องพริมที่พุดเลยว่าสวยได้แม่มาเต็มๆ ยิ่งได้เห็นภาพล่าสุดที่น้องพริมแต่งตัว

เป็นสาวน้อยนพมาศ พูดเลย งดงามน่ารักมากๆ เลยค่ะ ออร่านางเอกมาเต็มๆ และก่อนหน้านี้ยุ้ย เคยมาเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตของเธอ ถ้าแรกสุดตอนนั้นอายุ 11 ขวบ

เล่นละครเรื่องแรกเลย วัลลี ช่อง 3 ตอนนั้นยังเล็กมากทุกคนในกองเป็นเพื่อนกันหมด อาจเป็นเพราะว่าลูกและเพื่อนๆ คุณแม่เล่นด้วยเลยทำให้รู้จักกันหมดค่ะ

เลยไม่รู้สึกว่า เข้าวงการตอนนั้นสนุกเฮฮามาก เหมือนอยู่บ้านที่เราเล่นด้วยกันหลังนั้นก็หยุดไปเพราะเพิ่ง ป.6 หายไป 2-3 ปีเพื่อไปเรียนต่อค่ะ