น้องพลอยเจ ลูกสาว เจจินตัย ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่ออีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่มีลูกสาวสุดน่ารักขวัญใจคนทั่วประเทศ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่แจ้งเกิดจากบทตัวร้ายอย่าง จิม เจจินตัย อันติมานนท์ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากนั้น หนุ่มจิม ก็ทำหน้าที่เป็นสามีที่ดีของ บี พลอยพัชชา

และเรียกได้ว่าตอนนี้เขาทั้งคู่นั้นก็มีพยานรักหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องพลอยเจ เด็กหญิงพลอยเจดาริน แวนดิว ต้องบอกเลยว่า น้องพลอยเจ น่ารักจนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เพราะน้องพลอยเจ มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนตุ๊กตามากๆ ใครเห็นก็ต้องหลงรักน้องและยิ่งโตเป็นสาวน้อยก็ยิ่งสวย น่ารักหนักเข้าอีก งานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงน้องสาวคนนี้มากๆ บอกเลยว่าในอนาคตน้องพลอยเจโตเป็นสาว

คุณพ่อคุณแม่คงต้องหวงลูกสาวมากแน่นอน หนุ่มๆตามขายขนมจีบกันเพียบหัวบันไดบ้านไม่แห้งแน่ๆเลยค่า ถ้าเกิดว่า น้องพลอยเจ ได้เข้าวงการบันเทิงจะต้องได้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยแน่นอนเลยค่าทุกคน

นอกจากความน่ารักสดใสของ น้องพลอยเจ แล้วสาวน้อยคนนี้เธอก็ยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยไปแล้วด้วยนะคะ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะเห็นทั้งสองคนจับลูกสาวแต่งตัวในชุดน่ารักๆ ไปไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว

น่าเอ็นดูสุดๆ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะน่ารักน่าหลงไหลมากขนาดนี้ ใครเห็นใครได้อยู่ใกล้ต่างก็พากันหลงรักหนักมากๆเลยทีเดียว นับวันก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆจนขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ขวัญใจ พี่ ป้า น้า อา ทั่วประเทศไปแล้วเรียบร้อย

และด้วยความน่ารักสดใสของ น้องพลอยเจ ตอนนี้ก็มีคนมาจ้างงานเป็นพรีเซนเตอร์กันเพียบเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่า น้องพลอยเจจะมีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเมื่อไหร่ก็คงอีกไม่นานเกินรอแน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล:jayjintai

เรียบเรียงโดย:setup999