น้องพลอย ลูกพ่อเท่ง โชว์สเต็ปแดนซ์ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตลกที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง และภรรยาสาว มาลา เพราะว่าบ้านนี้น่ารักมากและมักจะมีโมเมนต์ครอบครัวออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการทานข้าวร่วมกัน การทำกิจกรรวมร่วมกันและช่วยกันทำงานหาเงิน

ซึ่งลูกสาวอย่าง น้องพลอย นั้นก็เป็นขวัญใจของแฟนๆเลยเพราะว่าน่ารัก สดใสมาก และติดอันดับลูกสาวตลกหน้าตาดีตลอดๆ เรียกได้ว่าคุณแม่โพสต์อะไรเกี่ยวกับน้องพลอยทีแฟนๆก็มากดไลค์กระจาย แถมหนุ่มๆก็เข้ามาคอมเมนต์ฝากตัวเป็นลูกเขยพ่อเท่งตลอด (มีคลิป)

ล่าสุด แม่มาลาก็ได้ออกมาโพสต์คลปิที่น้องพลอยโชว์สเต็ปเต้น งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นอีกแล้ว อาทิเช่น 💖💖💖💖💖💖 , โดนๆๆๆๆยังไงก็โดน พี่โหน่งได้กล่าวไว้😁 , น่ารัก , ❤❤❤❤

พี่ครับผมขอดูแลน้องพลอยได้ไหมครับพ่อ5555555555🥰 , น่ารักกอยากมีแฟนแบบนี้อยากไปแตะเลยครับบเหนแล้วคิดถึงแฟนเก่าผมเลยครับบ😍😊✌, น่ารักอ่ะค้าบ😁 , ❤️❤️👍👍เก่งมากครับ😊 ,น่ารักเลย

โอ้โห ดูสิลูกสาวทั้งน่ารัก และฮอตแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อเท่งถึงหวงหนักมาก งานนี้ใครที่คิดจะเข้ามาจีบน้องพลอยก็ต้องทำตัวดีๆและคิดดีๆนะคะเพราะว่าคุณพ่อจะเข้มมากเป็นพิเศษเวลามีผู้ชายเข้ามาหาหรือมาจีบลูกสาวค่ะ

เป็นลูกสาวนักแสดงตลกชื่อดังที่สวยมากไม่แปลกใจเลยว่าทำไม น้องพลอย ถึงติดอันดับทุกครั้งเวลามีการจัดอันดับลูกสาวตลกหน้าสวย นี่ขนาดยังไม่โตเต็มที่นะคะเนี่ยถ้าโตกว่านี้หรือเป็นหลังเรียนจบรับรองว่าเข้าวงการบันเทิงได้แบบสบายๆเลย

ลูกสาวบ้านนี้หน้าตาดีทุกคนแถมยังขยันด้วยเพราะว่าแม้จะยู่ในวัยเรียนแต่ก็รู้จักหาของไปขายตามตลาดนัด และยังมาช่วยคุณแม่มาลาขายขนมจีนที่ร้านตลอดๆเวลาที่น้องว่าง แหม สวยและขยันทำงานตั้งแต่เด็กแบบนี้ใครๆก็ชอบค่ะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_wRmb1HQD7/

ขอบคุณข้อมูล : @ teng_mala

เรียบเรียงโดย : setup999