น้องพายุ ยอมเป็นนายแบบ ถ่ายภาพนิ่งให้แม่ เกร็งจนแก้มป่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ขวัญใจบรรดาแฟนคลับไปแล้ว สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา

และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ด้วยความที่น้องสายฟ้า-พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ ในตอนที่เจ้าตัวนั้นขอให้น้องพายุ ถ่ายภาพนิ่งมาฝากแฟนๆ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากลูกชายสุดหล่อจะยินดีจัดให้คุณแม่ตามคำขอแบบไม่มีเคอะเขินแล้ว

สาวชมพู่ยังได้ยิงคำถามถึงนายแบบตัวน้อยด้วยว่า “ภาพนิ่งทำยังไงครับ นิ่งแค่ไหนอ่ะ” งานนี้ทำเอา น้องพายุ ที่กำลังยืนโพสท่าอยู่นั้น ต้องงัดทักษะนายแบบโชว์สกิลการถ่ายภาพนิ่งตัวเกร็งแก้มป่อง

ออกมาให้คุณแม่ได้ชมเป็นขวัญตา ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเป็นการถ่ายภาพนิ่งที่น่ารักน่าเอ็นดูหนักมากจริงๆ ค่ะ งานนี้เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ไม่แปลกใจว่าทำไมแฟนๆ ถึงหลงหนักมาก

เอ็นดูหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999