น้องพายุ ลุกอย่างไว หลังเห็น พี่สายฟ้า ลงสไลเดอร์เสียทรง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน แถมตอนนี้แม่ชมก็กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ด้วยค่ะ

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่าคลิปที่เห็นแล้วฮามากๆ ส่งตรงมาจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยแม่ชม ที่นอกจากจะแทคทีมสามี และคุณแม่ของทั้งคู่ที่ร่วมทริปครั้งนี้ด้วย

นอกจากจะพาเด็กๆ ขึ้นกระเช้าไปรับลมหนาวบนเทือกเขาริกิแล้ว แม่ชม พ่อน็อต ยังพา พี่สายฟ้า-พายุ ไปเปิดประสบการณ์หาความรู้ใหม่ๆ ในพิพิธภัณฑ์

การขนส่งของสวิส Luzern Swiss Transport Museum จากภาพจะเห็นว่า น้องสายฟ้า-พายุ ดูสนุกสนานตื่นตาตื่นใจไปกับของเล่นใหม่ๆ ทุกชิ้นเลยจริงๆ

โดยเฉพาะการเล่นสไลเดอร์ที่ดูแล้วแอบมีเสียวเบาๆ แต่พี่สายฟ้า ใจกล้ามากๆ นั่งกอดอกสไลด์ลงไปอย่างหล่อๆ โดยมีแรงเชียร์คือ น้องพายุ ที่สนับสนุนและดันหลังพี่ชาย

ให้สไลด์ไปและตัวเองจะได้ตามไปอย่างหล่อๆ ด้วยเช่นกัน แต่สถานการณ์แอบมีพลิกนิดหน่อย พี่สายฟ้า ก่อนจะถึงพื้นแอบมีเซไถลไปเล็กน้อย จนแม่ชม ตะโกนถามว่าเจ็บหรือเปล่า

เมื่อสถานการณการณ์เปลี่ยน น้องพายุ จึงขอเปลี่ยนใจจากที่จะสไลด์ตามพี่ รีบลุกขึ้นพร้อมกับบอกว่า “ยุไม่เล่นแล้ว ยุกลัว กลัว” พร้อมกับเดินลงบันไดไปเลย

งานนี้พี่แฟนคลับเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพายุ กันอย่างมากมายเลยค่าาา

ผลักพี่สายแล้วตัวเองไม่เล่นนะยุ😂 , รูป9-10 แม่จอยมากๆ แน่เลยค่ะ #จับได้ 😂 , เห็นทรงพี่สายแล้ว ยุกลัว😆 , ยุกลัว เอ็นดู รีบลุกอย่างไวเลย😂😆 , มีการผลักด้วย😂 ,

ยุกลัวอย่างดัง , 5555 ทันทีเลยนะยุ ผลักพี่ไปก่อนซะด้วย , ยุ​ เห็น​พี่ลงแบบท่าไม่สวย​ เปลี่ยนใจไม่ลงละ😂😂เอ็นดู , เห็นพี่สายลงไปกลัวเลย ยุไม่อยากเล่นแล้ววว แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูซะจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl