น้องพีโอนี ลูกสาว เนย ปภาดา ตาแป๋วสู้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยมาก สำหรับ เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกชื่อดังช่อง 7 วัย 27 ปี ชีวิตช่วงนี้ของเธอก็จะเห็นว่าอยู่กับลูกซะส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานการแสดงละครของเธออีกหรือเปล่าน้า

ซึ่ง เนย เกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ย.37 ที่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าสมัครประกวดและได้รับตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015

รวมทั้งยังได้รับตำแหน่งแพนทีน เฮลตี้ แฮร์ ไอดอล สาวผมสวยไปครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย มีผลงานในวงการบันเทิงคือ ละครโทรทัศน์ เดินแบบ ถ่ายแบบ

ด้านการศึกษา ปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร เอกการแสดง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้งบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่อง

ด้านชีวิตส่วนตัว เนย เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ดร. ภาสกร สกลสัตยาทร เมื่อวันที่ที่ 17 ธ.ค. 64 ต่อมา 14 ก.พ.65 เนย ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกรับวันวาเลนไทน์

12 มิ.ย.65 เนย ได้คลอดลูกสาวโดยได้ตั้งชื่อว่า น้องพีโอนี บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆกลายเป็นขวัญใจของหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่เนย ก็ได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกสาว น้องพีโอนี่ ที่กำลังนอนเล่นทำตาเเป๋วสู้กล้อง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอกัดหน่อยได้มั้ยยย เจ้าความรักกกกก 🌈🌸💖👨‍👩‍👧 @peony.sakol ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องพีโอนี่ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ทำเอาหลายๆคนหลงรักไม่ไหวแล้วฉายแววสวยได้คุณแม่เนยมาเต็มๆเลยนะเนี่ย ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : noeypaphada