น้องภัทร ลูกชาย หนุ่ม คงกระพัน เก่งแต่เด็ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนุ่ม คงกะพัน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา อุ้ม ปาณิศา ชัยคณารักษ์กูล ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน อย่าง น้องภัทร และลูกสาวฝาแฝด น้องพริม-น้องพราว

แถมครอบครัวของเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

โดยถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่ม จะเห็นได้ว่าน้องภัทร เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีกิจกรรมที่โปรดปรานอย่าง ตีกอล์ฟ ที่พ่อมักจะออกมาโพสต์ตีกลอฟ์ออกมาให้เห็นบ่อยๆ

ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยค่ะว่า กิจกรรมตีกอล์ฟน้องภัทรชอบมาก จะซ้อมอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง และครอบครัสก็เคยพาไปแข่งมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าพ่อแม่สนับสนุนเต็มที่ค่ะ

ล่าสุด หนุ่ม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้องภัทรขณะที่ตีกอลฟ์หลังจากหลายไปหลายเดือนจากโควิด-19 โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ครั้งแรกหลังหยุดไปหลายเดือนจากโควิด…

ตีใช้ได้ครับแต่ลูกสั้นกับพัทพังมากครับ..555 ไม่เป็นไรครับ เริ่มกันใหม่ครับน้องชาย…ไปเรื่อยๆครับ..เรียนออนไลน์ก็หนักแล้ว..ต้องปล่อยแกสบายๆบ้างเด๋วจะหนักไป…ตัวแค่เนี้ย..✌🏻🥰👍🏻💕🤙🏻 ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของน้องภัทรกันอย่างมากมายเลยค่ะ  วงสวยมาก😍 , เสียงไม้กระทบลูก เพราะมากครับ วงสวย👏

Timingดีมากเลยครับ , ชื่นชมมากค้า วงสวยมากกจิงๆ , 👏👏👏 ท่าสวยด้วยนะคะเก่งมากๆค่ะอนาคตไกล​ ไทเกอร์​วู๊ด , วงสวยมาก , วงสวยจัง หนุ่มน้อย งานนี้ต้องยกนิ้วให้น้องภัทรเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:noomkongkapan