น้องภู อินทัช โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียง หรือคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับอดีตดาราเด็กคนนี้ “น้องภู อินทัช เสริมสุขเจริญชัย” ดาราเด็กหุ่นจ้ำม่ำ หน้าตี๋แก้มแดง โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ มีผลงานละครที่ผ่านมา

อาทิ กู้ภัยหัวใจแหวว, รักคุณเท่าฟ้า และด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องภู จึงไม่เเปลกว่าจะมีคนหลงรัก และมีเเฟนคลับอีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงเด็กที่มากไปด้วยคุณภาพอีกคนในวงการบันเทิงเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้น้องภูหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควร และล่าสุดจากดาราเด็กหุ่นอ้วนจ้ำม่ำ ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังผันตัวกลายเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแล้ว เล่นดีจนได้อยู่ในทีมของโรงเรียน

แถมยังมีดีกรีเป็นนักฬาเหรียญทองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่มากความสามารถมากๆ เก่งรอบด้านเลยทีเดียว ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังจริงค่ะ ๆ นอกจากตอนเด็กจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว

พอโตขึ้นมา ก็ประสบความสำเร็จได้เป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งสมใจ น้องภูเลยนะคะ นอกจากจะเก่งรอบด้านแล้ว โตขึ้นมายังหล่อมากอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และความสามารถ

ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเอาภาพปัจจุบันของน้องภูมาฝากแฟนๆ กันค่ะ เรียกได้ว่าหล่อขึ้นจนทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทำเอาลืมภาพดาราเด็กหุ่นอ้วนจ้ำม่ำไปเลย เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้าไปชมภาพปัจจุบันของน้องภูกันดีกว่าค่ะ

โตแล้วหล่อมาก

เรียบเรียงโดย:setup999