น้องมะลิ ช่วย แม่โบว์ ทำขนมขาย หารายได้เสริมครอบครัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง โบว์ แวนด้า และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องมะลิ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่โบว์ที่ไหน มี น้องมะลิ อยู่ที่นั่นค่ะ

และด้วยความที่ น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก ร่าเริงสุดๆ แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องมะลิ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แถมยิ่งนับวัน ยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่ะ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวโบว์จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยดมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นคู่กับ น้องมะลิ

ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าน่ารักทั้งแม่และลูกเลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามและชื่นชมแม่คู่นี้กันเป็นจำนวนมากค่าาา

ล่าสุด แม่โบว์ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องมะลิ ที่งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เมื่อน้องมะลิได้ลงมือช่วยคุณแม่ทำขนมขาย แบ่งเบาภาะ

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีเด็กมาป่วน เอ้ย มาช่วยคร่า😘 @atme_by_vanda” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องมะลิกันอย่างมากมายว่า ขยันจริงค่ะ , ตั้งใจมากมาก👏😍 , 🥰🥰🥰🥰พี่ลิคนเก่ง❤️❤️❤️❤️❤️ , ตั้งใจทำมากคะน้องมะลิ😍👏 , น้องลิเก่งมากค่ะ ,

เด็ดป่วนอะไรครับ .น่ารักสุดๆ..❤️❤️❤️ , ขยันน่ะ😍😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️ , หนู่เก่งจริงๆเลยยยย👍👍👍 , เห็นลูกเพ่ลิตั้งใจช่วยแม่โบว์ทำครัวซองต์แบบน่ารักจังอ่ะ❤️

ขอบคุณข้อมูล:vanda29