น้องมะลิ ตั้งใจวาดภาพ แตงโม เป็นนางฟ้าคนสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

ถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงกันอย่างต่อเนื่อง ด้าน โบว์ แวนดา สหวงษ์ หนึ่งในคนที่ติดตามข่าวดังกล่าวและเคยออกมาโพสต์ข้อความถึงคำว่าแม่

ภายหลังดูการให้สัมภาษณ์ของแม่แตงโมในรายการโหนกระแส ปมให้อภัย ปอ และ โรเบิร์ต และพูดถึงเงินเยียวยา 30 ล้านที่อีกฝ่ายจะมอบให้ จนกลายเป็นกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว

ล่าสุด แม่โบว์ ได้แชร์ภาพน่ารักๆ ของ น้องมะลิ ลูกสาวคนเก่ง ที่ตั้งใจวาดรูปให้ พี่แตงโม นอกจากนี้ยังเขียนข้อความลงในรูปด้วยว่า “We Love You แตงโม นิดา R.I.P ❤️ By mali”

พร้อมแปะแคปชั่นว่า “มะลิวาดให้พี่แตงโมนะคะ🙏🏻🤍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

มะลิน่ารักที่สุด❤️ อยากให้คุณแตงโมได้เห็น , เอ็นดูน้องมะลิ พี่แตงโมต้องดีใจมากๆเลยน้าาา , มะลิน่ารักจังเลยลูกรัก💞 , ❤️❤️พี่แตงโม คงมองมาจากบนฟ้าแล้วนะคะน้องมะลิ

พี่โมไปเป็นนางฟ้าแล้วค่ะลูก❤️ , น่ารักจังน้องมะลิ❤️❤️❤️ เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องยิ้มทั้งน้ำตา ถ้าแตงโมมาเห็นคงจะดีใจมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vanda29