น้องมะลิ อวดใบปริญญา พ่อปอ หลังจบอนุบาล 3 (คลิป)

บันเทิง

แม้ว่าจะจากโลกนี้ไปนานหลายปีแล้วแต่ก็ยังอยู่ในใจใครหลายๆคนค่ะ สำหรับพระเอกสุดหล่อในตำนาน ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์ ที่จากโลกนี้ไปด้วยอาการไข้เลือดออก จากนั้นปอดก็ติดเชื้อลุกลามและเสียชีวิตในวันที่ 18 มกราคม 2559 ซึ่งในตอนนั้นลูกสาวคนเดียวของปอ กับ โบว์ แวนด้า อย่าง น้องมะลิ พาขวัญ  ก็ยังเล็กอยู่เลยทำเอาหายคนอดสงสารน้องมะลิไม่ได้

แต่หลังจากนั้นทั้งโบว์ และน้องมะลิก็ค่อยๆปรับตัว ใช้ชีวิตต่อไป 2 คนแม่ลูก ขอบอกเลยค่ะว่าตัวติดกันมากๆไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งโบว์เองก็ไม่ได้เปิดใจให้ใครเข้ามาดูแลแต่อย่างใด ยังคงทำงานหาเงินส่งเสีย น้องมะลิเรียนหนังสือต่อไป

ซึ่งน้องมะลิเองก็เป็นที่รักของพี่ป้าน้าอาทั่วประเทศเลยทีเดียว นอกจากความสวยความน่ารักสดใสแล้ว น้องมะลิยังเป็นเด็กที่มีความสามารถที่หลากหลายมากๆๆ แถมยังชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจเลยด้วย บางครั้งก็จะไปยืนเต้นอยู่หน้าภาพของพ่อปอ

ล่าสุดน้องมะลิ ก็เรียนจบอนุบาล 3 แล้ว งานนี้ เลยขออวดใบปริญญาพ่อปอ ด้วยการปีนขึ้นเอาใบรับปริญญาไปให้พ่อปอดูใกล้ๆ พร้อมทั้งพูดว่า “คุณพ่อขา มะลิจบรับปริญญาแล้วนะคะ มะลิจบอนุบาล 3 แล้วค่ะ มะลิจะไป ป.1 แล้วค่ะ คุณพ่อดีใจมั๊ยค่ะ”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมมากมาย อาทิเช่น พี่จ๋าก็ดีใจด้วยนะคะในทุกความสําเร็จของมะลินะ❤️❤️❤️❤️❤️ , พี่ลิ..พ่อต้องดีใจมากๆคะ , พ่อปอยิ้มแก้มปริแล้วพี่ลิ ดีใจด้วยนะคะ พี่จะไปอีกสเต็ปแล้ว , พ่อหนูคงดีใจมากคะมะลิ เอ็นดูความน่ารักของมะลิจังเลย😍😍😍

ต่อมาโบว์ ก็โพสต์ภาพรูปภาพของปอ และรูปภาพของน้องมะลิ ที่รับปริญญาเรียนจบชั้นอนุบาล โดยภาพทั้ง 2 ภาพถูกจัดเอาไว้ใกล้ๆกัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “”หนูจบK3แล้วนะคะ”✌🏻🎉🎓💚 @portid” ซึ่งก็มีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ

อาทิเช่น ลูกพ่อปอแม่โบว์ เก่งที่สุดคะ 💚 , เก่งมากๆเลยค่ะน้องมะลิ👏👏❤️❤️ , เอ็นดูพี่จัง..จบปริญญาแล้วนะพ่อ พ่อขาดีใจไหมค่าาา 😘😘 , Congratulations 🎉🎊 อย่างไรก็ยินดีกับน้องมะลิคนเก่งด้วยนะคะ

คลิป

 

View this post on Instagram

 

“พ่อดีใจมั้ยคะ”✌🏻🎉🎓💚 @portid

A post shared by Bo Vanda (@vanda29) on


ขอขอบคุณ : vanda29

เรียบเรียงโดย : setup999

kan