น้องมาริน ลูกสาว มิว-ไฮโซเซนต์ สุดแฮปปี้เที่ยวทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับติดตามเพียบ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่มิว นิษฐา และ คุณพ่อเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆแถมยังฉายแววหน้าตาดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆเลยนะเนี่ย

คุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงหนักมากเลยทีเดียวซึ่งถ้าใครได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็มักจะเห็นว่าออกมาอัปเดตพัฒนาของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

ตอนนี้ น้องมาริน กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาเรียบร้อยเชื่อว่าในอนาคตต้องได้เดินตามรอยคุณแม่มิวเข้าวงการบันเทิงเป็นนางเอกสาวสุดฮอตอย่างแน่นอน

ตอนนี้ น้องมาริน เริ่มมีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามแล้วด้วย เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์อาบน้ำบอกเลยว่าเพิ่งจะออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นาน

ก็ฮอตไม่ไหวแล้วคะทุกคนเชื่อว่าในอนาคตต้องโด่งดังมีผู้คนติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน แค่นี้ก็หลงรักกันไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด มิว ไฮโซเซนต์ ได้พาลูกสาว น้องมาริน ไปเที่ยวทะเลบอกเลยว่าสนุกมากทุกคนในครอบครัวต่างแฮปปี้ โดย คุณแม่มิว ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไปทะเลมาหลายครั้งแม่พึ่งพาเหยียบทรายครั้งแรก🤭🏝 ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ น้องมาริน กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาดีมากๆเลยทีเดียว สวยหล่อกันสุดๆคุณพ่อคุณแม่หน้าตาดีเลยทำให้ลูกสาวสวยน่ารักฉายแววเป็นนางเอก

นับวัน น้องมาริน ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยเหมือนคุณแม่มิวมาก งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับรอติดตามชมผลงานในวงการบันเทิงกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : mewnittha