น้องมีก้า สุดดีใจ คุณตาไมค์ มาเยี่ยมเล่านิทานให้ฟัง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆของลูกๆออกมาให้เเฟนคลับได้ชมกันอยู่บ่อยๆ สำหรับครอบครัวของสาวมากี้ ราศรี เเละหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่มักจะทำคลิปทางช่องยูทูปเผยความน่ารักของสองเเฝดอย่างน้องมีก้า-มีญ่า ที่เริ่มมีพัฒนาการสมวัยมากขึ้นทุกวัน เเถมเเต่ละคนนั้นก็ถอดเเบบสวยความความหล่อมาทั้งพ่อเเละเเม่อีกด้วย

เเละตั้งเเต่มีการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเกิดขึ้น ทำให้าสาวมาร์กี้เเละครอบครัวพากันเก็บตัวอยู่บ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส  พร้อมทั้งดูเเลสองเเฝดเป็นอย่างดี โดยสาวมาร์กี้นั้น หมั่นวัดอุณหภูมิ เเละคอยสังเกตอาการของลูกๆเสมอ

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ มาฝากพี่ๆเเฟนคลับอีกครั้ง เมื่อคุณตาไมค์ มาหาหลานๆถึงบ้าน พร้อมกับเล่านิทานให้หลานๆฟังกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งสองเเฝดก็ให้ความร่วมมือกับคุณตาเป็นอย่างดีด้วย ฟังคุณตาไปด้วยอมยิ้มไปด้วย เเฮปปี้ทั้งตาหลานเลยค่า

พร้อมทั้งคุณยายยังเป็นผู้ถ่ายคลิปขณะที่คุณตากำลังเล่านิทานให้หลานๆฟัง โดยคุณยายได้เผยว่า 21-5-2020….สวัสดีค่ะวันนี้คุณตาไมค์มาเล่านิทานให้พวกเราฟังค่ะ!!!!พี่มีก้าฟังคุณตาไปก็ยิ้มไป!!!!ทำเป็นเหมือนเข้าใจมากๆ หนูอยากจะบอกว่าจริงๆแล้วพวกหนูเข้าใจทุกคนที่พูดกับพวกหนูค่ะ!!!!

แต่ที่พวกหนูไม่พูดตอบโต้เพราะหนูไม่รู้ว่าจะพูดภาษาอะไรตอบโต้กับทุกคนดีค่ะพวกหนูพูดทีเดียว3ภาษาไม่ได้นะคะ!!!แดดดี้พูดภาษาไทย!!!หม่ามี้พูดภาษาสเปน!!!คุณตาพูดภาษาอังกฤษ!!!!

นี่โชคดีนะคะที่คุณปู่หนูไม่พูดภาษาจีนกับพวกหนูอีกคน!!!!! #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset @margie_rasri @margie_chinesefc @marinaemmb @mikamiathetwins  @pokmindset

งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับถึงกับเข้ามาเอ็นดูในโมเมนต์อบอุ่นของคุณตาเเละหลานๆกันเพียบ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าน่ารักทั้งคุณตาเเละหลานๆอีกด้วย เเถมน้องมีก้ายังเเอบยืนยิ้มให้คุณตา ในขณะที่กำลังอ่านนิทานให้ฟังอีกด้วย (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

21-5-2020….สวัสดีค่ะวันนี้คุณตาไมค์มาเล่านิทานให้พวกเราฟังค่ะ!!!!พี่มีก้าฟังคุณตาไปก็ยิ้มไป!!!!ทำเป็นเหมือนเข้าใจมากๆหนูอยากจะบอกว่าจริงๆแล้วพวกหนูเข้าใจทุกคนที่พูดกับพวกหนูค่ะ!!!!แต่ที่พวกหนูไม่พูดตอบโต้เพราะหนูไม่รู้ว่าจะพูดภาษาอะไรตอบโต้กับทุกคนดีค่ะพวกหนูพูดทีเดียว3ภาษาไม่ได้นะคะ!!!แดดดี้พูดภาษาไทย!!!หม่ามี้พูดภาษาสเปน!!!คุณตาพูดภาษาอังกฤษ!!!!นี่โชคดีนะคะที่คุณปู่หนูไม่พูดภาษาจีนกับพวกหนูอีกคน!!!!! #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset @margie_rasri @margie_chinesefc @marinaemmb @mikamiathetwins @pokmindset

A post shared by Orasri Balenciaga (@margie_orasri) on

ขอบคุณข้อมูล: margie_orasri

เรียบเรียงโดย:setup999

May