น้องมีญ่า ลูกสาว ป๊อก-มาร์กี้ ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คนเป็นฝาแฝดชายหญิงชื่อว่า น้องมีก้า มีน้องมีญ่า เผลอแป๊บเดียว 3 ขวบกว่าแล้ว

บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวช่างพูดช่างคุยมากแถมพัฒนาการของน้องๆก็ดีสมวัย นับวันก็ยิ่งฉายแววเป็นซุปตาร์เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิง

เพราะขนาดยังไม่เข้าวงการแบบเต็มตัว ก็มีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามกันบ้างแล้ว ถ้าเกิดทั้งสองแฝดได้เข้าวงการจะมีงานเข้ามาเยอะขนาดไหนกันนะเนี่ย

ไม่อยากจะคิดเลยคงเดินสายออกงานไม่เว้นวันเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็คือฮอตและปังไม่ไหวแล้วฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณพ่อป๊อก เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องมีญ่า เริ่มโตเป็นสาวฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

พร้อมแคปชั่นว่า” กำลังใจในการทำงาน ❤️ #คนนี้มีญ่าค่ะ ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักสดใสเป็นจำนวนมาก

บอกเลยว่า น้องมีญ่า ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่มาร์กี้มากๆสมกับเป็นลูกสาวของนางเอกสาวชื่อดัง สวยไม่แพ้คุณแม่ทำเอาหลายๆคนหลงรักกันหนักมาก

ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย งานนี้หลายๆคนคงอยากเห็นผลงานของน้องกันเพียบก็รอติดตามกันต่อไปเนอะ

เชื่อว่าในอนาคตถ้า น้องมีญ่า ได้เข้าวงการบันเทิงต้องได้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่างแน่นอน สวยน่ารักแถมมีเสน่ห์สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : margie_rasri , pokmindset