น้องมียา ลูกสาวเติ้ล แอคติ้งโทรแจ้งตำรวจ โชว์พูดภาษาอังกฤษ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม เติ้ล ตะวัน และภรรยาสาวสวย กระแต เสาวคนธ์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักสร้างึวามสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมียา อะมีณยา จารุจินดา

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ทำเอาแฟนๆ ตหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ หลายคนเห็นยิ้มขำหนักมากๆ พร้อมกับปรบมือดังๆ ให้เลยกับคลิป น้องมียาที่จำลองเหตุการณ์แบบเสมือนจริงมาก โดยนำกล่องดินสอมาเล่นเป็นโทรศัพท์มือถือ และโทรแจ้งตำรวจ

ต้องบอกว่าแอคติ้งของ น้องมียา ว่าดีมากแล้ว โดยเฉพาะประโยคตอนเรียกให้ตำรวจมาเร็วๆ ตัดภาพมาดูลีลาการพูดภาษาอังกฤษก็เป๊ะมากๆ ไม่แพ้กัน เรียกว่ารัวๆ ไฟลุกเลยทีเดียว

โดยแม่กระแตได้โพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรื่องใหญ่เรื่องโต พ่อนางวางพระไว้ตรงไหนไม่รู้ ถึงขั้นต้องหาแบะแส โทรแจ้งตำรวจวุ่นวาย

หวังว่าคุณตำรวจจะจับใจความได้ว่าหลวงพระ gone แปลว่าอะไรแหละเนอะ มีหลอกล่อตำรวจด้วย ถ้าหาเจอจะมี Surprise ให้ แต่แม่ชอบตรงก่อนว่าสายมาก “เยส มียา” 555

ก่อนหน้านี้คือเป็นตุเป็นตะหนักว่านี้อีกนะ คำศัพท์เยอะมาก ฟังแทบไม่ทัน 🤣 #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah” งานนี้ทำเอาพี่ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

ชอบตรงกลวงพระ gone นี่แหละ ศัพท์น้องคือเจ๋งมาก , พูดเก่งมากค่ะน้องมียา .. มุขเยอะด้วย พูดภาษาอังกฤษสุดยอด 👏👏👏 , โอ้ยยยทำไมเก่งแบบนี้ค่ะหัวหน้า👏👏👏👏

พึ่งไปโรงเรียนไม่ใช่เหรอมียา พูดยังกับเป็นเจ้าของภาษาเก่งมากค่ะมียา 👏👏👏👏 , โอ๊ยยยย น่ารักมากเลยค่ะมียา เก่งมาก❤️❤️ น้องมียาเก่งมากจริงๆค่ะ ยกนิ้วให้เลย

ขอบคุณข้อมูล:katare