น้องริชา ลูกสาวคนโต แอน-ภูริ สวยหมวยอินเตอร์

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงชื่อดัง แอน อลิชา หลังจากที่แต่งงานกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็มีลูกสาวด้วยกันชื่อ น้องริชา น้องลิษา ชีวิตส่วนใหญ่ตอนนี้ของ แอน ก็ดูแลลูกสาวเป็นหลักส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังไม่มีให้ได้เห็น

แต่งานนี้ลูกสาวคนโตของ แอน ภูริ อย่าง น้องริชา บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียวหน้าตาได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆในอนาคตถ้ามีโอกาสได้เข้าวงการต้องฮอตและปังหนักมากแน่นอน

นอกจากนี้ แอน ยังเคยเปิดใจถึงการกลับมารับงานในวงการ ไม่ได้กลับเพราะถ่ายแค่ 3 วันเองถ่ายจบไปแล้วด้วยคือเราแพลนไว้แล้วว่าวันไหนจะไม่อยู่ก็ให้สามีอยู่บ้านกับลูกมีพี่เลี้ยง

เราก็มีหน้าที่ส่งนมไปให้คนเล็กอย่างเดียวแค่นั้นเองยังไม่มีแพลนรับงานจะดูเป็นเรื่องๆไปก่อนว่ามันคุ้มไหมบทดีไหมสมควรกับการจากลูกน้อยไหมเพราะจะไม่ได้เห็นพัฒนาการอของเขา

เราก็ต้องคิดนิดนึงตอนนี้ลูกๆอย่าง น้องริชา ดีใจมากที่ได้ไปโรงเรียนหลังหยุดไป 6 เดือน คือกังวลมากว่าถ้ากลับไปจะเป็นยังไงแต่เขาบอกแม่ไม่ต้องไปส่งเขาแฮปปี้มากที่ได้ไปโรงเรียน

ส่วนคนเล็กเราได้มีเวลาอยู่กับเขามากขึ้นตอนแรกแพลนไว้ว่าถ้ามีคนที่สอง คนแรกก็เข้าโรงเรียนพอดีแต่มันผิดแผนไปหมดตั้งแต่เดือนมกราคม

กลายเป็นว่าต้องอยู่บ้านทั้งสองคนเราเองก็ต้องกลายเป็นคุณครูสอนไปด้วย ปวดหัวมาก แต่ตอนนี้คือโล่งแล้วได้ใช้เวลากับตัวเล็กมากขึ้นเราตั้งใจมีแค่สองคนพอแล้ว

บอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวแถมเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันยกบ้านอีกด้วยก็ไม่รู้ว่าในอนาคตลูกสาวทั้งสองคนจะได้เข้าวงการ

เดินรอยรอยคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่านะเนี่ยโดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่ยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียว ยังไงก็ต้องรอติดตามไปกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ann_laisuthruklai , puri_hiranprueck