น้องลลิณ ลูกสาว เนย กินข้าวอยู่ดีๆ นอนหลับเฉยเลย

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับครอบครัว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเนยออกมาเผยโมเมนตฺ์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า นอกจากนี้ครอบครัวของสาวเนย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย แถมมักจะโมเมนต์น่ารักๆ พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำจ้า

ล่าสุด สาวเนยก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องลลิณ ขณะกินข้าวอยู่ แต่เจ้าตัวนั้นก็เผลอหลับไปซะได้ โดยเนยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนังท้องตึงปุ๊บ หนังตาหย่อนปั๊บบบ 😅😂 #lalin🌝”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า คนสวยขา555 , ลลิณลูกกกก😍💕😘 , ลู๊กกกกกก , น่ารัก😘😘💕😍 , น้อนนน 😍😍 , กินก็หลับได้​ เล่นโดดดึ๋งๆก็หลับ​ได้​ ลลินไงจะใครล่ะ​ 💕 ,

น่ารักอะ555 ชอบบบๆเเม่เเกล้งน้อง , เอ็นดูน้องลลิณ😘 , ลลิณลู้กกกกก😂😂 , เอ็นดูน้อง 💓 , น่ารักมากค่า , 😍😍😍สบายจุงลูก โอ๊ยยยยช่างน่ารักน่าเอ็นจริงๆ เลยนะคะ น้องลลิณ หนังท้องตึงปุ๊บหนังตาก็เริ่มหย่อน

หนังท้องตึงปุ๊บ หนังตาหย่อนปั๊บบบ

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999