น้องลลิณ ลูกสาว แม่เนย โชติกา แจกความสดใส ริมชายหาด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนใครหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครังของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วจ้า

เพราะแต่ละครั้งที่สาวเนยได้ออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวค่าา

ล่าสุด สาวเนยได้จัดทริปได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อใจกันที่ทะเล งานนี้สาวเนยไม่พลาดที่เก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวอย่างน้องลลิณมาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งน้องลลิณนั้นอยู่ในชุดว่ายน้ำสีสมพู่สดใสและหมวกเก๋ๆ

ที่กำลังนั่งเล่นทรายอยู่ โดยสาวเนยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Morning kaa 🌥 #เล่นทรายสนุกมากค่ะแม่ #แม่เผลอก็กินทรายจ้ะ” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของลลิณกันอย่างมากมายว่า

แม่เนยน้อยยยยย💕 , Morning ค่ะ สาวน้อยยย ❤️❤️❤️ น่ารักจังเลยค่ะลูก , 😍น้องน่ารักมากคะ❤️😊 , สาวสวย เชกชี่จังค่ะ , น่าเอ็นดูแท้เลยลูก😍😍 , น่ารักมากค่ะ , น่ารัก💋💋 , โอ้โห55555555💕 , คุณนายน้อยยยยย , น่ารักมากกก😍 , คนสวยยย 😍

น่ารัก น่าเอ็นดูมาก

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999