น้องวินเซนต์ ทายาท บี มาติกา เกิดมาก็มีมรดกแสนล้านรอแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกกหนึ่งคน สำหรับสาว บี มาติกา โดยเจ้าตัวเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก และเล่นละครพื้นบ้านมาก่อน และโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากละครเรื่อง สายโลหิต

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามี ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร ทายาทแห่งซัมมิท กรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีมูลค่ากว่าแสนล้านก็มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาสาวบีก็ได้คลอดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่รอคอยมานานหลายเดือน

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดโฉมหน้าของลูกชาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร (ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ)

ผมเลือกเวลาเกิดเองเลยครับคุณพ่อ คุณแม่ ไม่ทันตั้งตัวพอน้ำเดินคุณพ่อก็เรียกคุณย่ามาช่วยดูว่าใช่มั้ย เพราะคุณแม่ไม่แน่ใจ คุณย่าก็บอกให้ไปโรงบาลทันทีเลยครับ

ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆด้วยนะครับปล.ผมหน้าเหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ” ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวบีจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพ

อวดความน่ารักของลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ และด้วยความที่ น้องวินเซนต์ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ  ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย  และดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกชายหนักมากค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika