น้องวินเซนต์ ลูกชาย บี มาติกา วัย 7 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ บี มาติกา และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กร กรกฤช จุฬางกูร

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องวินเซนต์ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกลุมรักกันเป้นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่บีออกมาเผยความน่ารักของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่บีได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย น้องวินเซนต์ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก อายุครบ 7 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดยแม่บีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐻ผ้าห่มนุ่มๆที่ผมติดมากจาก @petitpiebaby ครับผม 🐻

ปล.บางวันผมก็ตาสองชั้น บางวันก็เป็นอาตี๋เหลือชั้นเดียวครับ” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย

น่ารัก , น่ารักน่าหอมมากค้าบลูกหมีน้อย🐻🥰💕 , น่ารักจุงเบย , น้องน่ากอดมากๆเลยค่ะ เอ็นดูจังเลย❤️ , 😍น่ารัก งุ้ยยย , ❤️❤️น้องวินน่ารักดีค่ะ , น่ารักจี้จุดงับ 😍😍

น่ารักกกกก , เด็กน้อยยยย , น่าร้ากกกกก , โอย ละลาย ป้าหลงงงง😍😍😍 , งุ้ยๆๆๆ😍😍😍 , หัวฟูเลย พึ่งตื่นนอน😍 , ผ้าห่มอร่อยไหมครับ🤩🤣 น่ารัก น่าเอ็นดูมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika