น้องวีจิ จัดให้ หลังพ่อ ศรราม ถามงวดนี้ออกเลขอะไร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม และด้วยความที่ น้องวีจิเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ศรราม

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรัก น้องวีจิ มากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมพ่อลูกคู่นี้ น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนใครเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาในความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลย

ล่าสุด พ่อศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิปพูดเล่นกับลูกสาวว่างวดนนี้ออกเลขอะไร ซึ่งน้องวีจิชูไม้ชูมือ ชูนิ้ว ขึ้นมา 10 นิ้ว คุณพ่อก็ถามว่า 10 มาแน่ใช่ไหม น้องวีจิก็พยักหน้า

ทำเสียงเจื้อยแจ้ว โดยคุณพ่อได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🙏ถูกไม่ว่า.. แต่ห้ามด่าเวลาโดนกิน😂😂#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้

​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​@sornramfanclub” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

108 , 10 8 5 🙌🙌 จัดๆไป❤️❤️ , วีจิน้อย__มาแน่ๆๆเหมือนจะได้ยิน56คร่าาา😂😂😂รักกที่สุดเด็กน้อยของป๊าหนุ่ม👧❤️🥰 , ใบ้เลขแต่เช้าเลย 🤣🤣🤣🤣พูดเก่งมากคนสวย ,

น้าจะจัดหนักๆเลยลูก😂เอ็นดูความมั่นใจ 10เต็มไม่หักค่ะ😍 , เก่งจังค่ะแม่หมอคนจวย❤️ , วีจิบอกสิสิ😜😜😜😜 ขายบ้านขายรถก่อนนะ😅😅 แหม่ๆ งวดนนี้คอหวยห้ามพลาดค่าา

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak