น้องวีจิ ตอบ พ่อศรราม หลังโดนถาม พร้อมไปโรงเรียนหรือยัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่า สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องวีจิ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าพ่อศรรามมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อศรรามเองก็หลงลูกสาวหนักมาก ด้วยความที่ น้องวีจิเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด ศรรามก็ขอถ่ายคลิปเก็บโมเมนต์ก่อนพาลูกสาวไปโรงเรียน โดยในคลิปเผยให้เห็นมุมน่ารกๆ ของศรรามที่กำลังป้อนข้าว น้องวีจิ และในขณะที่กำลังท่านศรรามได้ถามว่า

เด็กหญิงวีจิ พร้อมไปโรงเรียนแล้วหรือยังคะ โดยน้องวีจิได้ตอบอย่างทะเล้นว่ายังไม่พร้อมค่ะ แต่คุณพ่อไม่ยอมแพ้ถามลูกสาวใหม่อีกครั้งไปโรงเรียนพร้อมแล้วหรือยังคะ

น้องวีจิก็ตอบคำเดิมพร้อมส่ายหน้าเบาๆ ยังไม่พร้อมค่ะ ซึ่งไม่ว่าศรรามจะถามใหม่อีกี่ครั้ง น้องวีจิก็ยังไม่พร้อมค่ะทุกครั้ง จนเรียกเสียงหัวเราะเอ็นดูจากพ่อได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทะเล้นจิงๆ💖veeji #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของ น้องวีจิ กันอย่างมากมายเลยค่าาา

น่ารักจริงค่ะ หนูยังไม่พร้อมปะป๊า😂❤️ , มอร์นิ่งจร้าน้องวีจิ❤️❤️ , น่าเอ็นดูลู้กกก จบแล้วๆๆ ปาป๊า😁💕 , ไปโรงเรียนได้แล้วลูกกก veeji ตั้งใจเรียนน้าาาาา ❤️❤️❤️ , คนสวย❤️❤️❤️

น่ารักที่สุด❤️❤️❤️ , เอ็นดูนู๋วีจิแกล้งปะป๊าไม่พร้อมค่ะ😍❤️❤️❤️❤️ , ตลกหญิงมาแว้ววววว❤️❤️❤️❤️ , น่าเอ็นดูแท้วีจิเอ้ย ยืนยันคำตอบเดิม ไม่พร้อมคะ 555 น่ารัก น่าเอ็นดูซะจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak