น้องวีจิ นั่งซบ พ่อศรราม ไม่ห่างขณะนอนหลับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าอัปเดตความน่ารักให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้าได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าได้หย่ากับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือสถานะเพียงแค่พ่อและแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องๆ เงินทอง เมื่อสาวติ๊กออกมายอมรับว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จนมีหนี้ก้อนโต ตอนนี้สาวติ๊กก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง และทำงานเคลียร์หนี้

ได้บ้างบางส่วนแล้ว ส่วนน้องวีจิตอนนี้อยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อ โดยศรรามได้อนุญาตให้สาวติ๊กได้เจอหน้ากับลูกสาวแล้ว พร้อมกับย้ำชัดความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับติ๊กนั้นจบลงแล้ว ไม่มีทางจะย้อนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้

ล่าสุด ศรรามได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวนั้นนอนหลับ หลังจากกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ โดยมีสาวน้อยอย่างน้องวีจิ คอยซบ นอนข้างกายให้กำลังใจพ่อไม่ห่าง โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มีซบ… วีจิลูก​รัก​🥰🤩😍Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องวีจิกันอย่างมากมายว่า

น่ารักขนาดนี้ ไม่รักได้ไง ถ้านี่ เป็น ปาป้า คงตัดใจออกไปทำงานลำบากแน่ๆ คงอยากจะนอนกอด ทั้งวัน 😍❤️ , น่าเอ็นดู😍ไม่ห่างปาป้าเลย❤️ , อบอุ่นมากครับพี่😊💝 , น่ารักอะไรแบบนี้ลูกกก , วีจิน้อย หนูน่ารักมาก ยุใกล้ๆอุ่นใจใช่มั๊ย​จ๊ะ💕 ,

😍😍😍😍 น่ารักกมากๆๆๆค่ะ , คุณพ่อเหนื่อยหาเงิน จนพักผ่อนไม่เต็มที่ ❤️ , ความเหมือนปาป๊า หมูน้อยน่ารักมากลูก 🐷🐷😊😊 เป็นภาพที่เห็นแล้วอดที่จะอบอุ่นใจไม่ได้เลยนะคะ เจอแบบนี้ปะป๊าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999