น้องวีจิ ผมยาวถักเปีย น่ารักมาก

บันเทิง

กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ หนุ่ม ศรราม กับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย บอกเลยว่าตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

ฉายแววสวยมาแต่ไกลเลยทีเดียวและในอนาคตต้องได้เข้าวงการบันเทิงเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่แน่นอนเลยค่าทุกคน แถมตอนนี้ น้องวีจิ ก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากไม่แพ้ซุปตาร์ตัวน้อยคนอื่นๆ

ล่าสุดอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณพ่อหนุ่ม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดน่ารักของลูกสาว น้องวีจิ ผมยาวถักเปียเริ่มโตเป็นสวยมาก พร้อมระบุข้อความว่า” 💗Veeji​ sing​ a.song💗

🎶🎵 #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์

ชื่นชมความในน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องวีจิ กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว จิน้อยจะร้องเพลงแล้ว สู้ๆค่ะหมูน้อยวีจิ👏👏สดใสแต่เช้าเลยค่ะจินัอย น่ารักที่สุดเลย 💕💕💕 ,

Morning คร่าาาคนสวยยยย😍😍😍😍 , ❤นางฟ้าวีจิ สดใสทุกเช้าเลย รอยยิ้มสดใสตลอดเลย #กำลังใจของ น้าๆป้าๆพี่ๆ เลยจ้านางฟ้าวีจิ😍😍,

สาวสวยเก่งจัง❤️❤️❤️❤️ , น่ารักค่ะลูกนู๋วีจิคนสวย❤️❤️ , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆเลยได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆ

งานนี้คุณพ่อหนุ่ม ต้องแอบมีหวงลูกสาวเพียงคนเดียวอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมค่า แหม่ก็ไม่แปลกใจได้ที่คุณพ่อหวงหนักมากก็เพราะมีลูกสาวสวยนี่เองค่าทุกคน

เชื่อว่าในอนาคต น้องวีจิ ต้องกลายเป็นซุปตาร์เหมือนคุณพ่อหนุ่มแน่ๆ แฟนคลับรอติดตามผลงานอยู่นะจ๊ะอีกไม่นานก็คงมีผลงานออกมาให้ได้เห็นกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย: setup999