น้องวีจิ ลูกสาว ศรราม โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม และอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับ ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่ศรรามออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องวีจิ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ก็ยิ่งนับวันน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรัก น้องวีจิ มากขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

ล่าสุด ศรรามได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องวีจิ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Veeji​ Collection​ #❤️#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวีจิกันอย่างมากมายเลยค่าาา

คนสวยเป็นสาวแล้ว , วีจิน้อย น่ารักมากค่ะลูก , น่ารักทุกวันเลยค่ะ , สาวน้อย น่ารัก , น่ารักจังเลยสาวน้อยวีจิ , วีจิ น่ารักมากๆ คะ , น้องน่ารักถูกใจ , น่ารักค่ะสาวน้อยวีจิ , น่ารักค่ะ , น่ารักค่ะวีจิ , โตเร็วน่ารักมากลูก

แหม่ๆ ภาพนี้ของ น้องวีจิ  ดูโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังน่ารักจนแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak