น้องวีจิ ลูกสาว ศรราม ไปโรงเรียนวันแรก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องวีจิ ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

และเมื่อวานที่ผ่านมาพ่อศรรามได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักอบอุ่นหัวใจ เมื่อเจ้าตัวได้ช่วยลูกสาว แต่งตัวไปโรงเรียนเป็นวันแรก ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ล่าสุด พ่อศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องวีจิไปโรงเรียนวันแรก ซึ่งเจ้าตัวดูแฮปปี้มาก ไม่ร้องไห้ ไม่งอแงเลยค่ะ โดยพ่อศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ปาป๊าไม่มีเงินทอง

หรืออะไรพิเศษให้นู๋นะลูก ปาป๊าคงได้แต่สนับสนุนนู๋เรื่องเรียน เรื่องการศึกษาตามกำลัง เพราะปาป๊าเชื่อว่าความรู้เป็นสิ่งสำคัญและจะติดตัวนู๋ไปตลอดทั้งชีวิต…สำหรับวันแรก

นู๋เก่งมากนะลูก ปรับตัวได้ดีมีสัมมาคารวะ เชื่อฟังคุณครู เล่นกับเพื่อนๆได้ ไม่ร้องไห้ ไม่งอแง เท่านี้ก้อเก่งแล้วนะลูกนะ💚 #เปิดเทอมวันแรก#K1#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี

#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาชมน้องวีจิกันอย่างมากมายเลยค่ะ

😍😍😍ทำดีที่สุดแล้ว👏👏วีจิมีคุณพ่อที่ดีมากๆ❤❤❤วีจิเก่งมากๆนะลูก💝💝💝 , วีจิคนเก่ง เป็นกำลังใจให้หนูทุกๆวันนะคะ❤️ , 😍😍😍👏👏👏❤️ เก่งมากเลยค่ะ น้องวีจิ , เก่งมากๆค่ะน้องวีจิ❤️❤️❤️

น่ารักจังเลยลูก ❤️❤️ , เก่งมากค่ะวีจิคนสวย , น่ารักที่สุดค่ะ น้องวีจิได้เจอเพื่อนใหม่เยอะเลยค่ะ😍 , รักเลยจ้าหนูวีจิเก่งมาก ❤️❤️❤️ , วีจิคนเก่ง น่ารักมาก ความภูมิใจของป๊ะป๋า❤️

แหม่ๆ น้องวีจิ เก่งมากๆ เลยค่ะ ปรับตัวได้ดีมีสัมมาคารวะ เชื่อฟังคุณครู ไม่ร้องไห้ ไม่งอแงเลย แถมยังเข้ากับเพื่อนๆได้ดีอีกด้วย ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่ออดปลิ้มใจไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak