น้องสายฟ้า-พายุ พาทัวร์ทุ่งนา บรรยากาศดีมาก

บันเทิง

สำหรับ ชมพู่ อารยา กับลูกชายฝาแฝดหมื่นล้านทั้ง 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ เป็นแม่ลูกซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ 3 แม่ลูกนี้บอกเลยค่ะว่าไม่ว่าจะขยับตัวไปทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลอยู่เสมอ อีกทั้ง 2 หนุ่มหล่อ ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายตัวเลยด้วย บอกเลยค่ะว่าฮอตตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบันเลยจริงๆ

ซึ่ง ชมพู่ นั้นก็จะอวดความน่ารัก และพัฒนาการในด้านต่างๆของลูกๆให้แฟนคลับได้ชื่นชมผ่านทางไอจีส่วนตัวอยู่แทบทุกวัน บอกเลยค่ะว่า น้องสายฟ้า น้องพายุ นั้นเป็นเด็กที่น่ารักสดใสอารมณ์ดี มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากๆเลยด้วย

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามเป็นแฟนคลับก็คงจะรู้กันดีว่า ชมพู่ นั้นแม้ว่าจะร่ำรวยแต่ว่าเลี้ยงลูกได้ติดดินมากๆเลยค่ะ ไม่หวือหวา แถมยังชอบพา น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติอีกด้วย อย่างก่อนหน้านี้ก็พาไปเล่าว่าวกลางทุ่งนาร้อนๆ แต่เด็กๆแฮปปี้มากๆ

ล่าสุดชมพู่ ก็โพสต์คลิป น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่กำลังเดินเล่นกลางทุ่งนายามเย็นบรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ โดยมีตากล้องฝีมือดีอย่าง ป้าเจี๊ยบ เป็นคนถ่าย งานนี้นอกจากจะได้เห็นบรรยากาศสีเขียวขจีของท้องทุ่งนาแล้ว ยังได้เห็นสกิลการโพสท่าของ น้องสายฟ้า น้องพายุ อีกด้วยค่ะ

โดย ชมพู่ ได้เขียนแคปชั่นว่า “เนื้อเรื่องไม่มีอะไรฮะ นำเสนอภูมิทัศน์🌾🌾ผ่านตัวละครเอก 2 ตัว 🐒🐒📽🎬by ป้าเจี๊ยบ” บอกเลยค่ะว่าแต่ละท่าโพสตนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยเฉพาะ น้องพายุ ที่จัดหนักจัดเต็มแต่ละท่านั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่ะ

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาชมกันรัวๆลเยว่า 2พี่น้องดีดมาก ท่าเยอะสุดๆ ป้าเจี๊ยบหวาดเสียวไปเลย😂😍 , สะพานเล็ก มันคือสะพานเล็ก !!😍 พี่สายเก่งขึ้นมากเลย , ความเท้าเอว หันมาแอคท่า คุณนายแบบพายุ🌪️ , ถ้าไม่มาจะโดนตี 2 รอบ ยุ..น่าร้ากๆๆๆ❤️😍

ท่าอะไรเนี่ย น้องพายุ

โพสเก่งสุดๆไปเลยครับ

ปังไม่ไหวแล้ววว

ขอขอบคุณ : chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999

kan