น้องสายฟ้า-พายุ สะบัดแปรงแต่งหน้าให้ ม้า อรนภา สนุกสนานชอบใจกันสุดๆ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์แถวหน้าของวงการอย่างสาว ชมพู่ อารยา และสามหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว

จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ เป็นโซ่คล้องใจด้วยกันแล้ว อย่างน้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ไปแล้ว เพราะแต่ครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทีไร

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ยิ่งในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้สาวชมพู่มีเวลาอยู่กับลูกๆ มาขึ้น แถมช่วงนี้ยังชอบหอบกระเตงลูกๆ ไปเล่นบ้านของคุณยายอีกด้วย และเมื่อมีเวลาว่างสาวชมพู่ก็มักจะเข้าครัวทำขนมให้ลูกๆ ได้ชิมกัน

ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าฝีมือของสาวชมพู่นั้นจะอร่อยๆ สุดไปเลย เพราะทุกครั้งที่ลูกแฝดได้ลองชิมฝีมือของสาวชมพู่ทีไรก็มักจะทำหน้าฟินตลอด ส่วนสามีก็ออกมาการันตีฝีมือของภรรยาว่าขนมของสาวชมพู่อร่อยมากจริงๆ พร้อมกับยกนิ้วให้กับภรรยา

ล่าสุด หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มกลับมาสู่สภาวะปกติ สาวชมพู่ก็เริ่มกลับไปทำงานแล้ว และแน่นอนว่าเธอก็ไม่ลืมที่จะกระเตงลูกแฝดไปกองถ่ายรายการสามแซ่บด้วย ซึ่งน้องสายฟ้าและน้องพายุมักจะไปกองถ่ายกับแม่อยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

โดยเฉพาะพิธีกรร่วม อย่าง ม้า อรนภา ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้าน้องพายุ ที่ได้จับแปรงมาแต่งหน้าให้กับยายม้า พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สายฟ้า พายุ มาแต่งหน้าให้ยาย ถ่าย3แซ่บ” ซึ่งงานนี้เด็กๆ ดูสนุกสนานกันใหญ่เลย

หัวเราะชอบใจที่แต่งหน้าเป็นฉลามให้กับยายม้า แถมงานนี้ก็ดูเหมือนว่ายายม้านั้นจะรักหลานสุดๆ ถึงได้ยอมให้หลานๆ ได้ละเลงแต่งหน้ากันแบบนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปนี้น่ารักทั้งยายและหลานๆ เลยทีเดียวค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:maornapa , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999