น้องสายฟ้า-พายุ เล่นกับ ลุงเคน สนุกสนานกันมาก (คลิป)

บันเทิง

นาทีนี้ต้องยกตำแหน่งซุปตาร์ฟันน้ำนมให้เลยจริงๆ สำหรับคู่แฝดอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์แถวหน้าวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งต้องบอกเลยว่า

ตอนนี้น้องสายฟ้า-พายุ กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่แม่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น ทะเล้นแบบนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวกัน มีจะหลงรักมากขึ้นทุกวัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบรรดาแฟนคลับถึงหลงน้องสายฟ้า-พายุ จนหัวปรักหัวปรำกันขนาดนี้

ล่าสุด หน่อย บุษกร ก็ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของ 3 หนุ่ม ซึ่งนำทีมโดย เคน ธีรเดช ตามด้วยน้องสายฟ้า-พายุ ในคลิปจะเห็นได้ว่าทั้งสามคนเล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่คนที่ดูเหมือนจะแฮปปี้สุดก็คงหนีไม่พ้นน้องพายุ เพราะเจ้าตัว

เล่นหัวเราะยิ่งใหญ่เกินเบอร์มาก โดยหน่อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คิดถึงแหละ @chomismaterialgirl นานๆเจอคลิปก็จะเยอะหน่อย😬” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก

ของทั้งสามคนอย่างมากมายว่า หมั่นเขี้ยวใช่มั้ย 5555 ดึงผมเลย😆 , งื้ออ น่าร๊ากกก😍😍 , พี่เคนอ่อนโยนกะน้อนแฝดมาก❤️❤️❤️ , งือๆๆ ละมุนมากค่า ลุงเคนหลงหลานๆๆแน่ๆเลย , น่ารักกกกกก❤️😍😘 , น่ารักมากเลยค่ะ🤗💕

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าตอนนี้หนุ่มเคนนั้นจะกลายเป็นขวัญใจของหลานๆ ไปแล้วนะคะ มาเจอกันทีน้องสายฟ้า-พายุ ดูสนุกสนานกับการเล่นกับลุงเคนมากๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CEN0tjYhzHf/

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999