น้องอคิณ ลูกชาย เนย โชว์สเต็ปน่าทึ่ง คิดเลขเร็วมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารัก ขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องอคิณ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง อาร์ม จันทร์สิริ และนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา ด้วยความที่ น้องอคิณ เป็นเด็กน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด ถึงแม้ว่า น้องอคิณ จะยังไม่เข้าโรงเรียน แต่ความฉลาดและไหวพริบนั้นเรียกได้ว่าเป็นเลิศมากจริงๆ ค่าาา เมื่อแม่เนยได้ออกมาโพสต์คลิปขณะพ่ออาร์ม

ได้ฝึกฝนลูกชายตัวน้อย ให้เป็นนักคณิตศาสตร์วัยละอ่อน ด้วยการแจกการ์ดเพื่อให้บวกเลข โดยน้องอคิณได้บวกเลขจากการ์ดที่พ่ออาร์มแจก ด้วยความรวดเร็ว

ชนิดที่ว่าหัวไวกว่าเครื่องคิดเลขด้วยซ้ำไป เห็นแบบนี้แล้วคงต้องยกความดีความชอบให้กับพ่ออาร์มเลยค่ะ ที่ฝึกน้องอคิณตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้น่ารักและฉลาดมากๆ

โดยแม่เนยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วิชาคณิตคิดเร็ว #ป๊ากล่าว 😅😆” งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของน้องอคิณกันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักจังแม่ 😍😍😍😍 , หลานคิดเร็วมาก เก่งอ่า 👏👏 , พี่คิณบอกอย่าถ่ายนะ เอ็นดู❤️

เก่งมากลูก👏👏👏 , เก่งมากเลยพี่อคิณ , ❤️❤️❤️เก่งมากพี่อคิณ , ท่าท่างจะเชี่ยวชาญนะแม่..😂 , พี่จินยองคิดเก่งมาก 👏👏👏👏 , พี่อคิณซู๊ดดดดดยอดไปเยยค้าบบบบบ❤️

เก่งจังลู้กเอ้ยยยยย❤️❤️❤️ , เก่งมากเลยคับบบบ👏👏👏👏 แหม่ๆ เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนพ่ออาร์มและแม่เนยไม่ได้เลยค่าา น้องอคิณเก่ง จนแฟนๆ ต้องยกนิ้วให้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika