น้องอคิลลีส ลูกชาย น้ำฝน โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

หลายๆคนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุณตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ น้ำฝน โกมลฐิติ นางแบบและนักแสดงมากความสามารถ แถมยังเป็นน้องสาวของ กวาง กลมชนก อีกด้วย โดยน้ำฝนเข้าวงการบันเทิงโดยการแสดงละครดังหลายเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็น นายฮ้อยทมิฬ, สุดสายป่าน ทางช่อง 7 และผลงานเรื่องสุดท้าย แท็กซี่ที่รัก ช่อง 3 ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่

กลับมาอีกทีกลับมาอีกทีประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เดวิด คอร์นเนอร์ ชาวอเมริกัน แล้ว แถมยังมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอเมริกา และมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งครอบครัว

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ซึ่งปกติถ้าว่างเจ้าตัวมักจะลูกๆ มาหาพี่สาว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้อดเจอกันค่าา

ล่าสุด กวาง ได้ออกมาดพสต์ภาพของหลานชาย น้องอคิลลีส ลูกชายคนเล็กของน้ำฝนที่นับวันยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ แถมทักษะด้านกีฬายังไม่ธรรมดาอีกด้วยค่ะ

โดยป้ากวางได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Achilles หลานชายคนสุดท้อง..ลูกน้ำฝนโตขึ้นทุกวัน….#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️”  งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องอคิลลีสกันอย่างถล่มทลายว่า หล่อสุดๆ🔥 , น่ารักมาเลยครับ❤️❤️❤️❤️ , ยิ่งโตยิ่งหล่อเลย , หล่อมากเลยคะพี่กวาง..โตมาคงจะหล่อเท่ห์มากๆคะ ,

หล่อน่ารักมากเลยค่ะ 😊☺ , หล่อมากด้วยค่ะ😍😍😍 , ตัวโตขึ้นเยอะเลยดูท่าน่าจะเก่งในเรื่องของกีฬา , โตขึ้นเป็นหนุ่มแล้วนะค่ะ , หนูว่าหน้าหวานเหมือนพี่น้ำฝนนะคะ คิดเหมือนกันไหมอ่าาาา❤️❤️❤️❤️ , ยิ่งโตยิ่งหล่อคะ❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:kwang.kamolchanok