น้องอชิ สุดดีใจ ถ่ายภาพครอบครัว ต้อนรับน้อง

บันเทิง

สำหรับคู่ของหนุ่ม ฟรุค เกริกพล และภรรยาสาวคนสวยอย่าง นาตาลี เจียรวนนท์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักแล้ว แถมทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรัก

ในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว

ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าา และดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีขาวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮสนั่น เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวนาตาลีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่อยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานานจ้า

ล่าสุด ทั้งสองคนก็ได้ออกมาปล่อยภาพเชตครอบครัว โดยครั้งนี้นั้นมี น้องอชิ ได้ร่วมเฟรมถ่ายรูปครอบครัวต้อนรับสมาชิกใหม่อีกด้วย เป็นภาพที่เห็นแล้วอบอุ่นใจมากเลยค่ะ อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

โดยสาวนาตาลีได้โพสต์รูปครอบครัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “We are waiting to meet you little one👶🏻 อชิจะเป็นพี่ชายแล้วคับ😁 #พี่ชิรีเควสขวดนมสีทองมาให้หนูน้อยด้วยนะ❤️  รอบอกมานานขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่แสดงความยินดีเข้ามานะคะเราเล่ารายละเอียดอยู่ใน youtube Flukelee ด้วยค่ะ ตื่นเต้น ไปดูกันได้เลยนะค่ะ🙏🏻🤗💕 #imblessed #family #happy”

ด้านของหนุ่มฟรุคเองก็ไม่น้อยออกมาโพสต์รูปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Achi’s biggest gift is in the making 🤟🏻🍼 #จะมีน้องเเล้วครับ#bigbrother #พี่ชาย #พี่อชิ #พี่ชายหล่อบอกต่อได้ ไปดู ความตื่นเต้นของเราได้ใน YouTube FLUKELEE นะครับ ขอบคุณสำหรับ comment post ที่เเล้วนะครับ 🤟🏻”

เชตภาพครอบครัวต้อนรับสมาชิกใหม่

ขอบคุณข้อมูล:fluke777 , lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999