น้องอลิน ลูกสาว โอปอล์-หมอโอ๊ค โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับน้องอลิน-น้องอลัน ลูกสาวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา

ซึ่งครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย และด้วยความที่ น้องอลิน-อลัน เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่หมอโอ๊คและสาวโอปอล์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด พ่อโอ๊คก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องอลิน ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยค่ะ โดยพ่อโอ๊คได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ทริปนี้โตขึ้นเยอะเลยครับ เก่งมาก ไม่ดื้อ ไม่ซนกินง่าย นอนง่าย ลุยได้ครับ 👍🏻 #aline_a #arayaskul” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาชมความสวยน้องอลินกันสนั่น!

น่ารักมากครับ❤️ , คนสวยของอา😍😍😍😍 , ลูกสาวมีครบทุกอย่าง❤️ปลสวยและน่ารัก😍😍หลงรักนางสุดๆ❤️❤️❤️❤️ , พ่อๆไว้หนวดด่วนเลยค่า ลูกสาวสวยมาก , น่ารักค่า❤️❤️

น้องอลินงดงาม ขอให้เติบโตแข็งแรงมากๆนะครับ , สวยมากค่ะ น้องอลิน , ❤️โตขึ้น สวย น่ารัก แหม่ๆ เรียกได้ว่า น้องอลิน ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยจ้า

งานนี้ดูเหมือนว่าพ่อโอ๊คคงต้องไว้หนวดรอแล้ว ในอนาคตหนุ่มๆ คงมาตามจีบ น้องอลินกันเพียบแน่นอนค่ะ เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ทั้งสวยและเก่งครบเครื่องเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:oak_smith