น้องออกัส ลูกสาว เปิ้ล-จูน สอบติด รร.ที่ประเทศอังกฤษ

บันเทิง

ถือว่าเป็นครอบครัวใหญ่แต่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ จูน กษมา กับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่มีลูกด้วยกันถึง 4 คนเลยทีเดียว ลูกสาวคนโตชื่อว่า น้องออกัส ลูกชายคนที่ 2 ชื่อว่า น้องออก้า ลูกชายคนที่ 3 ชื่อว่า ออกู๊ด ส่วนลูกสาวคนเล็กชื่อว่า น้องออเกรซ

เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วแถมแต่ละคนเก่งรอบด้านคุณพ่อคุณแม่คงภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียว มีแรงทำงานหาเงินให้ลูกๆส่งเรียนสูงๆเพราะแต่ละคนค่าเทอมไม่ธรรมดา

แถมยังเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันยกบ้านอีกด้วยก็ไม่รู้ว่าในอนาคตลูกๆจะมีโอกาสได้เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการหรือเปล่าน้า ก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคน

ล่าสุดลูกสาวคนโตของ เปิ้ล จูน อย่าง น้องออกัส ก็ทำให้พ่อเปิ้ล แม่จูน สุดภูมิใจยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวเพราะสู้ขยันอ่านหนังสือจนสามารถสอบติดโรงเรียนดังที่ประเทศอังกฤษได้

โดย แม่จูน ได้นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก August Orca Allgood Allgrace พร้อมระบุข้อความว่า ” เย้ๆๆๆๆๆ🎉🎉🎉ให้กำลังใจพี่ออนะคะ อดตาหลับ ขับตานอน

ติวสอบเข้าโรงเรียนที่อังกฤษ แบบทรหดมาก แล้วผลออกมาว่าพี่ออกัสสอบติด Woldingham School อยากกินไรเด๋วพรุ่งนี้แม่พาไปกินนะคะพี่ออ 😉👧🏻❤️

@sisila_silachai #เจ้าตัวยังไม่รู้หลับไปแล้วผลเพิ่งออกเมื่อกี้☺️ ❤️❤️❤️ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ส่งกำลังใจให้พี่ออนะคะ เด๋วให้พี่อออ่านนะคะ รัก ❤️❤️❤️ ”

ในขณะที่ทางด้าน พ่อเปิ้ล ห่วงลูกสาวหนักมากโผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ไม่ให้ไป!!!! ” ท่ามกลางแฟนๆแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่า พ่อเปิ้ล แม่จูน จะให้ไปหรือเปล่าแต่เพื่ออนาคตลูกคนเป็นพ่อแม่คงจะต้องให้ได้รับโอกาสดีๆ

ขอบคุณข้อมูล : August Orca Allgood Allgrace , Ple Nakorn