น้องออก้า ลูกชาย พ่อเปิ้ล-แม่จูน ร้องไห้หนัก ห วิ ดทำรายการล่ ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าวุ่นวายตั้งแต่เริ่ม หลังจากที่ น้องออก้า ลูกชายของคุณพ่ออารมณ์ดี เปิ้ล นาคร ศิลาชัย กับ คุณแม่จูน กษมา ศิลาชัย ได้ไปถ่ายทำรายการเกมโชว์ ในรายการ 4 ต่อ 4 ของทางช่อง ONE31 โดยมี เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับ น้องออก้า

เพราะก่อนจะเข้ารายการเกิดร้องไห้ไม่หยุดเลย ก็ทำเอาทีมงานใจไม่ดีกลัวจะเอา น้องออก้า เข้ารายการไม่ทัน ซึ่งงานนี้ก็มี แม่โบว์ แวนดา กับ น้องมะลิ มาเทปนี้ด้วยแม่โบว์ก็ได้พูดปลอบใจให้ น้องออก้า ยอมเข้าถ่ายรายการแต่ก็ไม่สำเร็จ แต่จากนั้น น้องออก้า ก็ยอม

สาเหตุนั้น แม่จูน ก็ได้เผยเรื่องราวสุดฮาลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” เรื่องมีอยู่ว่าตอนจะเข้ารายการ ออก้าของขึ้น ผีเข้า 🥴 ร้องไห้ไม่ยอมเล่นเกม จะเป็นจะตาย จนพี่ๆทางทีมงานและทางแม่จูนเอง เกลี้ยกล่อมหมดปัญญา จนแม่โบต้องมาช่วยพูด หว่านล้อมสารพัดแม่โบโคตรใจเย็น 😘 ทุกคนช่วยกันกว่าครึ่งชั่วโมง จนพี่เกลือ(พิธีกร)ต้องให้ตากล้องทีมงานขับมอไซร์ไปรับลูกพี่เกลือมาเล่นแทน (พี่เกลือและทีมงานน่ารักมาก)😀

พอออก้าได้ยินว่ามีคนมาแทนเท่านั้นแหละ อยู่ดีๆก็ผีออก หายร้องไห้ เดินเข้าไปเล่นเกมเฉยเลย …….. ออก้าาาาาาาแล้วเอ็งจะร้องไห้ให้เสียเวลาทำม๊ายยยยย โอ๊ยยยยยยยยย …!!! พอเข้ารายการออก้าก็เริ่มปล่อยมุกตามระเบียบ ชั้นอยากจะเบริด์กะโหลก ขอโทษน้องๆผู้เข้าแข่งขันและทีมงานไว้ ณ ที่นี้ด้วย สัญญาว่าจะไม่รับงานเกมโชว์แล้วจ่ะ 😂😂😂😂😂😂😂🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ” เป็นแบบนี้นี่เองทุกคน555+

เอาฮาอีกแล้ว

ผีเข้าผีออก

555+

ลุ้นแทบตาย

สุดท้ายก็ไปต่อ

ขอบคุณข้อมูล:june_kasama

เรียบเรียงโดย:setup999